Âm Nhạc

Chuyện Noo Phước Thịnh đêm qua: Hát 'Những kẻ mộng mơ' nhưng lại tỉnh bơ sánh đôi cùng bạn gái thời… 'Như phút ban đầu'!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Những khoảnh khắc hội ngộ luôn vô cùng bất ngờ!

Đúng là con người ai cũng phải có duyên số để hai người xa lạ có thể gặp nhau, và cần có nhân duyên gấp nhiều lần như thế để cả hai được gặp lại, và hôm nay, nhân duyên đã ứng với Noo Phước Thịnh khi nam ca sĩ đã hội ngộ “nàng thơ” Nhật Bản Rika Takeuchi.

Noo vô cùng hạnh phúc và trờ chuyện rôm rả với “cố nhân” tại hậu trường.

Nếu bạn vẫn chưa nhớ rõ cô gái này là ai, thì xin giời thiệu Rika Takeuchi là một cô nàng nghệ sĩ người Nhật Bản - xinh đẹp, duyên dáng và tài năng. Chính Rika là “nàng thơ” của Noo Phước Thịnh trong suốt 3 MV được thực hiện tại Nhật của Noo: Mãi mãi bên nhau, Really Love You và Như phút ban đầu thế nên có thể thấy tình cảm thắm thiết mà họ dành cho nhau.

Noo trò chuyện vô cùng rôm rả với cô bạn người Nhật tại hậu trường.

Không chỉ thân thiết tại hậu trường đâu nhé, Noo và Takeuchi tiếp tục cùng nhau “tỏa sáng” trên sân khấu!

Nhìn họ có đẹp đôi không cơ chứ?

Một chút e thẹn và khép nép…

Lần này, không chỉ xuất hiện trên các MV đầy cảm xúc nữa, Noo và cô gái Nhật Bản quyết định cùng sáng vai nhau trên sân khấu, dưới ánh đèn, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả đang reo hò cổ vũ không ngừng. Quả thật là một “cặp đôi” trai gái tài sắc vẹn toàn của Việt - Nhật đúng không nào? Cả hai đã dành cho nhau những lời có cánh khiến không ít khán giả ghen tị.

Cả hai quả thực cũng “đẹp đôi” đúng không nào?

Noo cũng đã ngày càng rời xa phong cách “ngầu” khi xưa, mà thay vào đó là phong cách ngày càng thanh lịch và đứng đắn, làm cho trái tim của không biết bao nhiêu người hâm mộ phải “ôm tim”. Trong khi đó, cô gái Nhật Bản lại nền nã dịu dàng trong tà áo dài thướt tha, tạo nên một cặp đôi thật đẹp trên sân khấu.

Dành những lời có cánh cho nhau!

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầy bùng cháy tối nay của Noo tại Công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội nhé!

Luôn rạng rỡ hết sức có thể - chính là Noo!

Cú “đá lông nheo” đi vào Billboard!

Ngồi trông mộ giá phát ra ngôi hệ!

Quẫy thì luôn hết mình nhé!

Một lần nữa, fan Thủ đô khiến Noo không khỏi bất ngờ trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của mình.

Tiếp tục là Noo cùng Những kẻ mộng mơ

Chà chà, có vẻ như Noo quả thật là một anh chàng đào hoa khi Những kẻ mộng mơ vốn là ca khúc “dành riêng cho” cô gái xinh đẹp người Hàn Quốc Jo Young Ju, thế mà giờ đây, anh chàng lại “ngang nhiên” hát cặp ca khúc ấy với cô nàng người Nhật Bản Rika Takeuchi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất