Âm Nhạc

Chuyện gì xảy ra tại fansign V Heartbeat hôm nay: Hyomin đối mặt Annabelle, Kim Jae Joong tới sát fan để có bằng được tấm selfie ưng ý

T.H
Chia sẻ

Hyomin và Kim Jae Joong đã có buổi fansign khó quên trong lòng fan Việt.

Sau nhiều ngày các fan Kpop mong ngóng thì chiều 26/7, hai nghệ sĩ Hàn Quốc Hyomin (T-ara) và Kim Jae Joong đã chính thức có mặt tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM để tham gia đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 7. Trước khi đến với buổi biểu diễn, cả hai nghệ sĩ đã có buổi fansign ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ tại Việt Nam. Nếu như Hyomin từng tổ chức buổi fansign tại TP. HCM vào tháng 9/2017 thì đây là lần đầu tiên Kim Jae Joong có buổi fan sign đầy ấm cúng này tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ Hyomin (T-ara) là người nghệ sĩ đầu tiên mở màn cho buổi fansign trong chuỗi sự kiện V HEARTBEAT LIVE. Vẫn là gương mặt “nữ thần” như này nào, xuất hiện trong sự kiện, Hyomin lộ rõ sự rạng rỡ khi được gặp lại các fan Việt Nam. Diện chiếc váy vàng nổi bật đúng với màu sắc fandom của nhóm nhạc T-ara, Hyomin khiến người hâm mộ không thể nào rời mắt khỏi sự xinh đẹp của nữ ca sĩ.

“Nữ thần” Hyomin xuất hiện trong buổi fansign.

Thân thiện vẫy tay chào fan Việt.

Không giấu được nụ cười rạng rỡ khi nhìn thấy tình cảm của fan.

Có fan còn dành tặng cô nàng cả chiếc đèn vương miện của T-ara.

Không chỉ vậy, nếu như trong lần fansign lần trước, Hyomin gặp Valak thì trở lại Việt Nam lần này, Hyomin còn đối mặt với… Annabelle phiên bản Việt. Dù ban đầu có sự ngỡ ngàng nhưng ngay sau đó Hyomin cũng đã tỏ ra vô cùng thích thú với sự “lầy lội” nhưng đáng yêu của V-Queen's.

Annabelle phiên bản Việt đến gặp Hyomin.

Không chỉ dành tặng cô nàng nón lá mà còn cả chiếc gấu bông xinh xắn.

Hyomin tỏ ra khá thích thú với lần gặp gỡ đặc biệt như vậy

Chắc chắn Hyomin sẽ khó thể nào quên sự “lầy” của fangirl này.

Ngay sau khi kết thúc buổi fansign của Hyomin, Kim Jae Joong chính là nghệ sĩ nối tiếp sự kiện. Chỉ vừa xuất hiện, hàng nghìn fan có mặt hò reo hô vang tên của Kim Jae Joong khiến cho Nhà hát Hòa Bình dường như muốn “vỡ trận”. Quả thực, từng nét trên gương mặt Kim Jae Joong được các fan ví như “cực phẩm” bởi sự hoàn hảo đến từng milimet. Từ mái tóc vàng hoe làm nổi bật lên làn da trắng nõn đều khiến cho các fan girl như “phát sốt phát rét”.

Kim Jae Joong điển trai như một nam thần khi có mặt tại Việt Nam.

Anh chàng luôn nở nụ cười rạng rỡ khi được giao lưu cùng fan Việt.

Dành cử chỉ thân thiện cho từng fan…

… và còn dành cái ôm cực tình cảm như thế này.

Sau khi ký tặng, Kim Jae Joong đã di chuyển ra sảnh ngoài của Nhà hát Hòa Bình để có thể được nhìn rõ mặt các fan. Nam ca sĩ còn sử dụng điện thoại để tự mình selfie những bức ảnh cùng V-Cass. Và có lẽ chưa ưng ý khi ở quá xa các fan, anh chàng còn đích thân xuống thật sát khu vực hàng rào selfie từng góc để “yên tâm” không một fan nào bị bỏ sót. Hành động này của Kim Jae Joong thực sự được lòng tất cả người hâm mộ có mặt tại buổi fansign.

Kim Jae Joong đích thân sử dụng điện thoại để selfie với fan.

Giơ tay chào fan Việt vô cùng đáng yêu.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất