Ngày 5/11, TWICE đã chính thức phát hành album comeback mang tên Yes or Yes thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Mặc dù bị đánh giá là không quá mới mẻ nhưng sản phẩm trở lại của TWICE vẫn xuất sắc công phá mọi bảng xếp hạng, đạt được nhiều thành tích vang dội trong chưa đầy 24 giờ lên sóng.
MV Yes or Yes - TWICE.
Cụ thể, MV Yes or Yes đã đạt 27 triệu view trên YouTube sau chưa đầy 24 giờ, chính thức vượt lượt xem Tempo của EXO phát hành ngày 2/11 vừa qua. Trước đó, không chỉ EXO, TWICE còn vượt mặt BlackPink để trở thành girlgroup có MV đạt 10 triệu và 20 triệu trong thời gian ngắn nhất Kpop. Không chỉ vậy, hiện tại, sản phẩm này đang dẫn đầu iTunes trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam, HongKong, Thái Lan, Nhật Bản,.. Chưa hết, Yes or Yes còn nhanh chóng Allkill mọi bảng xếp hạng nhạc số, dẫn đầu top 100 trên LINE MUSIC, đạt gần 700,000 lượt stream trên Melon vượt mặt EXO để giữ no.1 trending.