Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Dua Lipa đã rủ rê Taylor Swift vào phòng thu chung từ khi nào?

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một ước mơ mà tất cả các fan hâm mộ luôn hằng mong đợi sẽ thành hiện thực.

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ khắp nơi đã được thưởng thức một bản remix “chất như nước cất” đến từ hai nữ nghệ sĩ bậc nhất Hollywood hiện nay: Dua Lipa và Taylor Swift với 2 ca khúc Physical Miss Americana And The Heartbreak Prince. Và bất ngờ thay, bản remix tài tình đã khiến không ít dân mạng phải “chao đảo”.

Cụ thể, một tài khoản fan mang tên Holyreputation Mashups trên nền tảng Youtube đã phát hiện ra tiềm năng “hợp cạ” giữa hai ca khúc trên và đã “đánh liều” pha trộn hai bài hát với nhau: ghép lời nhạc tăm tối của Miss Americana And The Heartbreak Prince chơi trên giai điệu dồn dập của Physical. Và kết quả cho ra tuyệt vời một cách bất ngờ. Không thể khác hơn, cộng đồng fan đã ngay lập tức tha thiết kêu gọi một màn hợp tác chính thức từ cả hai nữ nghệ sĩ.

Lắng nghe ngay bản remix Physical X Miss Americana And The Heartbreak Prince được hòa phối một cách tài tình bởi tài khoản fan mang tên Holyreputation Mashups. 

Lời nhạc tăm tối của Miss Americana And The Heartbreak Prince “hợp cạ” một cách bất ngờ với giai điệu dồn dập của Physical. Đây là một kết quả mà đến cả “chủ thớt” cũng không lường trước được.

Ngay lập tức, cộng đồng fan hâm mộ khắp nơi đã lên tiếng kêu gọi một màn hợp tác chính thức từ cả hai nữ nghệ sĩ bởi phong cách sáng tác mang tiềm năng “hợp cạ” của cả hai.

Không thể khác hơn, bản remix tuyệt phẩm trên đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan hâm mộ của cả hai nữ nghệ sĩ. Sau khi sản phẩm trên được đăng tải, khá nhiều dân mạng đã lên tiếng kêu gọi Taylor Swift lẫn Dua Lipa nên liên hệ với nhau để sáng tác nên một màn hợp tác “để đời” bởi phong cách sáng tác mang tiềm năng “hợp cạ” của cả hai.

Hãy tưởng tượng lời nhạc tài tình của Taylor Swift hòa cùng giai điệu mạnh mẽ và độc đáo của Dua Lipa. Sản phẩm được ra mắt chắc chắn sẽ có khả năng “phá đảo” BXH Billboard Hot 100.

Bản remix đã thu hút khá nhiều lượt hưởng ứng từ cộng đồng fan khắp nơi.

Sau bản remix fanmade trên, nhiều người đã lên tiếng kêu gọi Dua và Taylor nên hợp tác sáng tạo nên một sản phẩm “để đời”.

Lạy Chúa tôi ca khúc tuyệt vời thế mà họ lại chưa hề hợp tác với nhau” - Ý kiến của một netizen cho hay.

Liệu rằng lời kêu gọi của các fan hâm mộ sẽ được truyền tới tai của cả hai nữ nghệ sĩ? Và liệu rằng Taylor Swift cùng với Dua Lipa sẽ sẵn sàng thỏa mãn kỳ vọng của các fan?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất