Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: 8h tối nay, K-ICM sẵn sàng debut với vai trò ca sĩ bằng MV mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của K-ICM đã được một phen dậy sóng khi anh chàng chính thức công bố dự án mới của mình sau nhiều phen thả thính. Cụ thể, trên Fanpage, K-ICM đã chia sẻ một loạt những hình ảnh mới cùng ngày giờ cụ thể lên sóng cho dự án mang tên Cần một lý do.

Trong những hình ảnh được đăng tải, K-ICM xuất hiện với tạo hình vô cùng lãng tử với mái tóc cột cao và phần mái “xoăn mì” đầy lạ mắt. So với những hình ảnh có phần trẻ con trước đây, lần thay đổi này của K-ICM thật sự khá táo bạo, tuy nhiên trông anh chàng vẫn vô cùng điển trai. Cũng từ hình ảnh cá tính này, có thể dự đoán được rằng dòng nhạc trong sản phẩm mới của K-ICM sẽ đi theo hướng sôi động, hầm hố. Xem ra sau nhiều đồn đoán, K-ICM cuối cùng đã sẵn sàng debut với vai trò ca sĩ, điều này chắc chắn sẽ thu về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.

Trước đó,trên instagram story chính thức của mình, K-ICM khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh vô cùng “lạ lẫm” đối với anh, không còn xuất hiện bên cạnh cây đàn hay bộ hòa âm phối khí nữa mà là đứng trong phòng thu âm. Sau khi hình ảnh này được đăng tải, đông đảo cư dân mạng bắt đầu “đoán già đoán non” về lý do K-ICM đứng trước mic thu âm. Đa số đều dự đoán rằng có thể anh chàng sẽ trở lại với vai trò là một ca sĩ, số khác thì cho rằng có thể chỉ là một món quà dành tặng người hâm mộ của anh chàng mà thôi.

Loạt ảnh được chia sẻ chắc chắn chỉ là phát pháo đầu cho màn trở lại của K-ICM, tất cả những thắc mắc, hoài nghi của khán giả dành cho anh chàng sẽ có lời giải đáp vào 20h, 17/2.

Xem thêm: K-ICM bất ngờ đăng ảnh trong phòng thu âm, ngầm xác nhận sẽ comeback với vai trò ca sĩ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất