Âm Nhạc

Chuyện fan đòi tẩy chay hit 7 Rings của Ariana Grande: Lý do vì đâu?

Tố Như
Chia sẻ

Chuyện nực cười gì đang diễn ra thế này?

Nghe tưởng như chuyện lạ nhưng lại có thật, các fan của nữ ca sĩ Ariana Grande đang lập ra chiến dịch tẩy chay một trong những single gần đây của cô nàng - 7 rings. Nghe thật nực cười nhưng lời giải thích từ cộng đồng fan sẽ khiến bạn gật gù hiểu ra lí do đấy nhé!

Lắng nghe 7 rings tại đây!

Chuyện gì khiến fan lại đòi tẩy chay 7 rings như vậy?

Lí giải cho việc fan tẩy chay single của chính thần tượng mình chính là… vì sức hút của 7 rings đến giờ vẫn còn quá lớn nên đã vô tình lấn át cả single “em” của nó là break up with your girlfriend, I'm bored mới ra mắt gần đây. Cả 2 ca khúc đang đua nhau từng giờ từng phút một ở những thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Itunes khiến các fan không khỏi nghi ngại rằng, top 100 Billboard tuần này 7 rings sẽ chặn mất khả năng lên ngai vương của break up with your girlfriend, I'm bored. Đây có lẽ là lần thứ 2 trong lịch sử làng âm nhạc một fandom phải quay lưng với một single của thần tượng mình chỉ để bảo vệ thành tích của single tiếp theo, lần trước là Mariah Carey còn lần này là Ariana Grande. Cũng lạ kì hơn rằng giữa 2 nữ ca sĩ này cũng có ít nhiều sự liên kết đặc biệt với nhau.

Single em đang đứng trước khả năng bị chính single chị chặn đường trên con đường thu thập thành tích xếp hạng.

“7 rings ơi, hãy nhường đường cho em mình đi nào!”

Màn tẩy chay nực cười này tất nhiên đã đến tai của Ariana Grande. Không những không khó chịu, cô nàng này còn cảm thấy hài hước về điều đó. Ngay lập tức, Ari đã đăng lên story instagram của mình và kèm dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng cũng đủ cho thấy cảm xúc hiện tại của cô: “Hahaha”. Qủa thật, có buồn cười không khi thấy các fan mình đang buộc phải quay lưng với mình cũng vì mình như thế.

Ariana Grande đã biết đến chuyện này.

Hiện Thank u next đang là album thống trị toàn bộ tâm điểm đầu năm nay. Không ít người còn cho rằng không sớm thì muộn trong năm nay, Ariana Grande sẽ trở thành “bom tấn 10 năm” cứ 10 năm sẽ phát nổ một lần trong làng âm nhạc và thay đổi những bước đường âm nhạc trong tương lai. Với đà thế này, Ari hoàn toàn có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, cô nàng cũng nên xem xét lại về thời gian giãn cách nhau khi tung sản phẩm thế này để đỡ phải làm fan mình bị khó xử như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất