Âm Nhạc

Chuyển động US-UK: Ed Sheeran - Drake - Lorde trở lại cực ấn tượng

Khánh
Chia sẻ

Cùng điểm qua loạt ca khúc mới nhất của những cái tên đình đám làng giải trí thế giới.

Ed Sheeran - Bibia Be Ye Ye

Một ca khúc có giai điệu vui tươi và cực bắt tai của Ed Sheeran! Ca khúc được Ed sáng tác cùng với ca sĩ/rapper/nhà soạn nhạc người Anh gốc Ghana là Fuse ODG. Với tên gọi Bibia Be Ye Ye (tiếng thổ ngữ Ghana, có nghĩa là “Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi”), ca khúc mang âm hưởng Châu Phi này có giai điệu trong trẻo và vui nhộn. Đây chắc chắn sẽ là một ca khúc không thể bỏ qua được vào mùa hè năm nay. Các fan của anh chàng Ed này thậm chí còn tự tin mà cho rằng “Ca khúc này sẽ đánh bại Despacito về độ hot cho mà xem!”.

Bibia Be Ye Ye

Mang âm hưởng Châu Phi, với giai điệu trong trẻo vui nhộn, chắc chắn Bibia Be Ye Ye sẽ là một ca khúc không thể bỏ qua được vào mùa hè năm nay.

Lorde - Perfect Places

Cô công chúa nhạc Pop đến từ New Zealand này đã có một màn tái xuất vô cùng ấn tượng. Trong Perfect Places, Lorde xuất hiên vô cùng quyến rũ, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Nội dung của ca khúc dường như là câu chuyện của chính cô nàng sinh năm 1996 này: Những năm tháng cuối cùng của tuổi teen, những lần tiệc tùng, sử dụng chất kích thích và quan hệ. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, ca khúc đã vượt mức 5 triệu lượt xem trên Youtube, cũng như nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Perfect Places

Chuyển động US-UK: Ed Sheeran Drake Lorde trở lại cực ấn tượng

Xuất hiện vô cùng quyến rũ, Lorde khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Drake - Two Birds, One Stone

Đây là một bài hát khá thú vị của Drake, được các nhiều các fan tò mò và quan tâm. Lý do là vì Two Birds, One Stone được chàng rapper đình đám người Canada viết để nhắm vào 3 rapper nổi tiếng khác là Meek Mill, Pusha T, và Kid Cudi. Trong văn hoá Hip Hop, thì việc các rapper “lời qua tiếng lại” với qua những ca khúc của họ là việc hoàn toàn bình thường. Chưa hết, ca khúc này còn được sản xuất bởi một rapper hàng đầu khác là Kanye West, một người cũng rất nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc chất lừ, với brand thời trang đình đám Yeezy và cả vì những rắc rối xung quanh cuộc sống của mình nữa.

Two Birds, One Stone

James Blunt - Lose My Number

Liên tục tung ra video cho các ca khúc, nam danh ca James Blunt đang rầm rộ quảng bá cho album mới với tên gọi The Afterlove của mình. Nổi tiếng với những bản ballad nhẹ nhàng và da diết như You're Beautiful, Goodbye My Lover,… nhưng lần này anh lại thể hiện sự đa dạng của mình với một Lose My Number mang phong cách nhạc điện tử. Được chắp bút bởi Ryan Tedder (trưởng nhóm tài năng của ban nhạc OneRepublic), Zach Skelton và chính anh, không ngạc nhiên khi đây sẽ lại là một ca khúc thành công nữa của James.

Lose My Number

Lose My Number được sáng tác bởi Ryan Tedder (trưởng nhóm tài năng của ban nhạc OneRepublic), Zach Skelton và chính James Blunt.

Jaden Smith - Watch Me

Chàng quý tử của Will Smith càng ngày càng chứng tỏ tài năng và sự trưởng thành của mình. Cứ mỗi sản phẩm ân nhạc mới của Jaden Smith ra mắt là chúng ta lại thấy một bước tiến mới của chàng trai này. Không còn là “cậu bé Karate” ngày nào trong bộ phim đóng cùng siêu sao Thành Long, Jaden xuất hiện với hình ảnh trững trạc và đầy nam tính trong Watch Me. Mang âm hưởng Rock N Roll, ca khúc cực bắt tai và cuốn hút này chắc chắn sẽ còn được bật ở khắp nơi trong thời gian tới.

Watch Me

Hình ảnh trững trạc và đầy nam tính như một ngôi sao nhạc Rock của Jaden Smith trong Watch Me.

Lil Yachty - Forever Young ft. Diplo

Lil Yachty, một trong những rapper nổi tiếng nhất hiện nay, đã trở lại với Forever Young. Ca khúc này cũng chính là cảm xúc của chàng rapper da màu dành cho nửa kia của mình, khi anh muốn ở bên người đó mãi mãi. Lil Yachty tin rằng mình sẽ cảm thấy “luôn luôn trẻ trung” và hai người lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau. Tham gia sản xuất cho ca khúc này là một cái tên đình đám khác của làng giải trí, Diplo, người được coi là bố già, là ông trùm của EDM thế giới. Có lẽ, điều duy nhất mà người hâm mộ không hài lòng về Forever Young, chính là việc DJ/Producer điển trai Diplo không góp mặt ở trong MV của ca khúc mà thôi.

Forever Young

Điều duy nhất mà người hâm mộ không hài lòng về Forever Young, chính là việc DJ/Producer điển trai Diplo không góp mặt ở trong MV của ca khúc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất