Âm Nhạc

Chuyển động BXH thế giới: Katy Perry và Taylor Swift mỗi người một chiến tuyến

JoongKi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Justin Bieber và Ariana Grande tiếp tục được nhắc đến khá dày đặc. Đại diện đến từ Kpop G-Dragon cũng có thành tích ấn tượng và lọt vào BXH thế giới.

Sự trở lại đồng loạt của 2 đối thủ không đội trời chung Taylor Swift và Katy Perry, album với điểm số cao ngất ngưỡng từ Lorde hay đại diện duy nhất của Hàn Quốc G-Dragon với album đạt lượng sale ấn tượng chính là những gì mà Chuyển động BXH thế giới tuần này chứng kiến.

1. Halsey là nghệ sĩ nữ đầu tiên trong năm 2017 này có được album giành vị trí No.1 trên Billboard 200 với Hopeless Fountain KingdomTuy vậy, trên BXH 1 tuần sau đó cô nàng sẽ phải nhường ngôi lại cho Witness của Katy Perry. Phải chăng thời hoàng kim của sao nữ đã quay trở lại rồi?

BXH Billboard Hot 100 tuần vừa qua.

2. Despacito phiên bản remix với sự góp giọng của Justin Bieber tiếp tục độc tôn ngôi đầu bảng Hot 100 tuần thứ 5 liên tiếp. Đồng thời, MV ca khúc gốc chịu ảnh hưởng từ độ hot của version này cũng đã cán mốc 2 tỷ view.

Despacito - Luis Fonsi, Daddy Yankee ft. Justin Bieber

Despacito - Luis Fonsi ft. Daddy Yankee

3. Single mới của DJ Khaled kết hợp Rihanna, Bryson Tiller mang tên Wild Thoughts chỉ vừa ra mắt hồi thứ 6 tuần trước đã debut tại vị trí đầu Billboard + Twitter Trending 140.

DJ Khaled - Wild Thoughts ft. Rihanna, Bryson Tiller

4. Down - Single đầu tiên với 4 thành viên của Fifth Harmony lại được gọi tên 1 lần nữa khi debut ở vị trí không tệ: No.42 trên Hot 100.

Fifth Harmony - Down ft. Gucci Mane

5.  4 album của Taylor Swift lần lượt dắt tay nhau quay trở lại Billboard 200 ngay sau khi nữ ca sĩ công bố giảm giá đồng loạt tất cả sản phẩm trên Itunes. Gồm có: 1989, Red, Fearless, Speak Now.

4 album đó là: 1989, Red, Fearless, Speak Now.

6. Ăn theo sức nóng của Witness và độ càn quét của Katy Perry trên mọi mặt trận, giọng ca này trở thành người đầu tiên trong lịch sử Twitter vượt ngưỡng 100 triệu followers. Đồng thời, kênh youtube KatyPerryVEVO cũng cán mốc 23 triệu theo dõi, chỉ xếp sau Rihanna hiện tại.

Witness - ca khúc trong album cùng tên của Katy Perry

7. Tính đến ngày 16/6, Witness đã No.1 Itunes Worldwide ngày thứ 7 liên tiếp. Tuy nhiên hiện tại Melodrama đã cướp mất vị trí này.

8. Justin Bieber vượt qua huyền thoại Bryan Adams và diva Celine Dion để trở thành nghệ sĩ Canada có số lần No.1 Billboard Hot 100 nhiều nhất với 5 lần cho các single: Sorry, Love Yourself, What Do You Mean, I'm The One và mới đây nhất là Despacito. 

Sorry

Love Yourself 

What Do You Mean 

DJ Khaled - I'm the One ft. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, Lil Wayne

9. Sau One Love Manchester concert, Ariana Grande “đẩy ngã” BTS khỏi No.1 Social 50. 

Ariana đã vươn lên dẫn đầu còn BTS, Justin Bieber phải lùi về sau.

10. Kwon Ji Yong của G-Dragon debut tại vị trí thứ 192 của Hot 100 với 4.000 bản bán ra. Những tưởng thấp nhưng đây là một thành tích không hề tồi vì sản phẩm được ra mắt chỉ đúng 1 ngày trước khi Nielsen kết sổ BXH tuần. Nếu như lên sóng sớm hơn vài ngày thì có lẽ Kwon Ji Yong sẽ không chỉ dừng lại ở con số No.192.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất