Âm Nhạc

'Chuyện buồn dài tập' của Hoà Minzy: Luôn ước được mọi người bàn luận về âm nhạc mình

Anh Min
Chia sẻ

Hoà Minzy lại tiếp tục trở thành "công chúa sầu thảm" với chia sẻ mới trên trang cá nhân.

Là một giọng ca trẻ đang được chú ý ở Vpop thời điểm hiện tại, thế nhưng, việc thiếu đi bản hit trong suốt sự nghiệp những năm qua trở thành mối bận tâm lớn nhất của Hoà Minzy. Cô không ngần ngại thể hiện điều này, như ngay trong buổi họp báo đầu năm, cô tâm sự rằng năm 2018 này sẽ quyết tâm sản xuất được hit, nếu không sẽ tạm dừng hoạt động. Hay như mới đây, cô nàng sinh năm 1995 chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng cô luôn buồn vì không tạo được cho khán giả thói quen chờ đợi âm nhạc của mình.

Đoạn chia sẻ của Hoà Minzy trên trang facebook.

Trông có vẻ nhí nhảnh, hài hước ngoài đời như thế nhưng cô nàng cũng hay có nhiều âu lo về sự nghiệp chính mình.

Chính vì thế, cô nàng dồn mọi quyết tâm cho năm nay phải toả sáng về mặt âm nhạc.

Từ đầu năm đến giờ, mặc dù chưa có sản phẩm solo cho riêng mình, nhưng giọng ca Ăn gì đây cũng kịp bắt tay cùng cậu em nhà Hoa Dâm Bụt Đức Phúc để ra mắt 2 MV Thế là Tết và Cứ yêu đi nhận được không ít phản hồi tích cực. Là một nghệ sĩ chân chính, có nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, Hoà Minzy được khán giả đặt lòng tin không sớm thì muộn sẽ ghi được dấu ấn tại thị trường Vpop.

Năm vừa qua cũng là 1 khoảng thời gian Hoà quay trở lại và hoạt động tích cực khi gây ấn tượng tại Cặp đôi hoàn hảo - trữ tình và Bolero.

MV Cứ yêu đi 

MV Thế là Tết 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất