Âm Nhạc

Chuyện Billie Eilish và Lana Del Rey ‘hục hặc’, buồn không tả được đấy 2 nàng ơi?

Tố Như
Chia sẻ

Lại có chuyện rồi đây?

Sáng mùng 1 đáng ra phải ngập tràn tin vui và những nụ cười thì có vẻ 2 cô gái hiện đang đứng đầu làng nhạc Alternative lại không như vậy. Billie Eilish - tân binh trẻ trong nghề vừa có động thái gây xôn xao dư luận, cô đã nhấn bỏ theo dõi Instagram của bà trùm làng nhạc Alternative Lana Del Rey. Điều này khiến các fan hâm mộ không ngừng suy đoán chuyện gì đã xảy ra đằng sau động thái đấy.

Ngày nào còn chị chị em em…

Không biết chuyện gì đã xảy ra đây?

Lắng nghe bài hát mới của Billie Eilish tại đây.

Nguyên nhân lúc đầu được dự đoán và có thể đúng nhất chính là: Billie Eilish đã chán ngán chuyện bị đem ra so sánh cùng Lana Del Rey. Hiện Billie đang chuẩn bị ra mắt album đầu tay và người yêu âm nhạc toàn cầu đang hồi hộp chờ đợi xem chất lượng của album này liệu có sánh bằng Born To Die (album đầu tay) của Lana Del Rey hay không. Họ đem ra so sánh và chế ra rất nhiều meme để nhạo báng Billie Eilish hiện nay, có lẽ đây chính là nguồn cơn của mọi chuyện.

Nhiều người ví không khác gì đây là American Horror Story mùa mới vậy.

Fan Việt Nam còn nói huỵch toẹt hơn thế nữa.

Dù thế nào đi nữa, mỗi gu âm nhạc riêng đều đáng được tôn trọng. Chưa kể đến album này của Billie Eilish chưa chính thức ra mắt nên cũng chưa biết chất lượng sẽ ra sao, hãy có cái nhìn nhẹ nhàng hơn với Billie Eilish vì dù sao cô cũng chỉ mới là tân binh non trẻ trong tuổi nghề lẫn tuổi đời thôi mà.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất