Âm Nhạc

Chuyện bi hài: Nicki Minaj 'hố' nặng tưởng trending iTunes là album của mình tuy nhiên… sự thật quá cay đắng

Tố Như
Chia sẻ

Có lẽ nào album 'Queen' không thành công như mong đợi, Nicki Minaj đang dần bị ảo tưởng thành tích rồi chăng?

Nicki Minaj - nữ hoàng nhạc rap đã tưởng bở trending Queen trên Itunes là về album của mình, cô đã ngay lập tức đăng Instagram Story để khoe mẽ nhưng không ngờ mình đã bị hớ. Thực chất, trending này đang nói đến nhóm nhạc rock thập niên 70s tên Queen chứ không hề liên quan tí nào đến album mới ra mắt của Nicki Minaj gần đây cả. (lý do trending là nhóm nhạc Queen được đàn em biểu diễn tri ân tại giải thưởng âm nhạc Mỹ AMAs).

Bị hớ to rồi Nicki Minaj ơi!

Nhóm nhạc rock Queen từng càn quét làng âm nhạc thập niên 70.

Màn trình diễn tri ân Queen được thực hiện tại AMAs năm nay do Panic! At The Disco đảm nhiệm.

Buồn cười một chuyệ là đây không phải lần đầu tiên Nicki Minaj bị hớ vậy, cô đã từng 1 lần thay trắng đổi đen biến các thành tích của người khác thành của mình. Đó là ở sự kiện Met Gala 2017 - dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới, Nicki Minaj đã tưởng bở cô là nhân vật được báo chí phong tặng là ăn mặc đẹp nhất đêm . Cũng lần đó, cô cũng đem khoe đầy trên Instagram nhưng hóa ra…đó là hàng giả.

Nữ hoàng nhạc rap hay nữ hoàng tự ảo tưởng thành tích đây?

Nicki Minaj tưởng mình thật sự là nhân vật ăn mặc đẹp nhất đêm, nhưng cô không nhận ra các trang báo cô đề cập đến không hề liên quan gì đến thời trang.

Nhưng ngay sau khi đăng tải bức hình đó, cô đã bị người bạn cũ Rihanna xối 1 gáo nước lạnh vào người vì Rihanna mới chính là người đạt lấy danh hiệu mặc đẹp nhất đêm hôm đấy. Nữ hoàng nhạc rap đã bị 1 phen muối mặt đến mức phải âm thầm xóa hình đi, thế mà nay vẫn chứng nào tật nấy đây.

Rihanna nhẹ nhàng đáp trả làm Nicki Minaj lặng câm không thốt nên lời.

Nicki Minaj được phong là nữ hoàng nhạc rap quyền lực ngời ngời, nhưng có thể thấy hành động của cô thì hơi…kém sang. Cứ liên tiếp không tìm hiểu kĩ càng những thành tích của mình thế này thì chỉ bôi xấu thêm hình ảnh của mình mà thôi Nicki Minaj ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất