Âm Nhạc

Chụp selfie chưa đẹp? Click để xem Tóc Tiên 'thị phạm' sống ảo hút vạn likes quên lối về

Minh Khôi
Chia sẻ

Cùng theo một "khóa học" của cô giáo Tóc Tiên - giảng viên chuyên ngành sống ảo thôi nào!

Mới đây, tại hậu trường một đêm nhạc của Tóc Tiên, các Fairies (tên gọi thân thương của fandom ca sĩ Có ai thương em như anh) đã nhanh chóng chộp được một khoảnh khắc vô cùng thú vị, thể hiện nữ ca sĩ đầy tài năng mất đến hơn một phút để… chụp được một bức selfie ưng ý!

Tóc Tiên “thị phạm” sống ảo bài bản từ A- (nguồn: FC Tóc Tiên TP.HCM)

Đầu tiên, nữ ca sĩ Ngày mai loay hoay một buổi trời để thử tất tần tật các thể loại filter (màng lọc) mà mạng xã hội hình ảnh lớn nhất thế giới cung cấp: từ tai gấu đến hoa lá, mặt trời, làm mặt xấu vân vân và mây mây. Có vẻ đây là công đoạn phức tạp và cực kì căng não khi vị HLV của chúng ta phải hí hoáy và lưỡng lự cả buổi trời mới chọn được một filter thật ưng ý.

Tiếp theo sẽ đến công đoạn… chụp thử, và tất nhiên, với một người cầu toàn trong nghệ thuật như Tóc Tiên, làm sao có chuyện chỉ chụp một tấm selfie rồi… thôi! Ít ra cũng phải trên dưới mười tấm cho một lần chụp chứ, vậy mới bỏ công. Những tưởng chụp ở một góc là đã đủ nhiêu khê, Tóc Tiên tiếp tục đổi hướng điện thoại, xoay bốn phương tám hướng, canh sao cho ánh sáng luôn chan hòa, các “góc chết” bị giấu đi hẳn và các “góc đẹp” phải phô bày ra hết có thể… “tốt khoe, xấu che”, Tóc Tiên đã áp dụng lời ông bà ta dạy một cách triệt để…

Sau cả một quá trình kì công, đòi hỏi đầy đủ trí tuệ, óc thẩm mĩ và niềm vui, nàng thơ của các Fairies đã lựa chọn được một bức ảnh thực sự ưng ý. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu xuống máy để tiện mở ra xem lại, tự chiêm ngưỡng thành quả kì công vừa rồi của mình chứ!

Thành quả của Tóc Tiên là chùm các story Instagram lúc nào cũng ngời ngời, là các bức hình selfie trên Instagram lúc nào cũng đẹp khó ai cưỡng lại được! Cùng ngắm nhìn một số bức hình được “cô giáo” Tóc Tiên chụp dựa theo công thức của riêng mình nhé!

Nền nã, đài các…

Hững hờ làm tim ai thẫn thờ…

Hồng tươi khỏe khoắn…

Hoang dại cuốn hút…

Hiện đại và ngập năng lượng…

Kể từ sau thành công của Có ai thương em như anh, có vẻ như Tóc Tiên vẫn đang khá “im hơi lặng tiếng”, có lẽ cô vẫn đang lâng lâng tận hưởng niềm vui và niềm hạnh phúc trước sự phủ sóng lan rộng của ca khúc kết hợp cùng tri kỉ Hoàng Touliver. Bên cạnh đó, với cương vị HLV của Giọng Hát Việt, Tóc Tiên đã vô cùng thành công khi đưa “trò cưng” Thái Bình xuất sắc giành ngôi vị Á Quân, xem ra cũng là một thành tích vô cùng đáng nể!

CATENA đã đạt được gần 20 triệu views, bên cạnh đó đại đa số đều là các đánh giá tích cực từ giới phê bình lẫn người hâm mộ.

CATENA được làm mới lại và trở thành một màn song ca đẳng cấp của HLV Tóc Tiên và “chiến binh” Thái Bình trong đêm chung kết Giọng Hát Việt 2018 vừa qua.

Tuy nhiên, chắc chắn cô nàng chiến binh kiêm HLV quyền lực của Giọng Hát Việt 2018 sẽ không bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng”, cùng chờ đón các sản phẩm tiếp theo của Tóc Tiên thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất