Âm Nhạc

Xem ngay MV These Nights: Một sản phẩm cực 'Tây' từ Chungha (I.O.I) và Rich Brian

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chungha tiếp tục có thêm một dự án đáng chú ý.

cách đây không lâu, Chungha (I.O.I) đã thông báo với người hâm mộ của mình về việc sẽ kết hợp cùng Rich Brian trong dự án âm nhạc mới. Cụ thể, Twitter của Chungha đã đăng tải một teaser cùng nội dung “Xin chào Brian” và tiết lộ thời gian comeback là 3/10 tới đây. Và đúng như những gì đã hứa hẹn, MV These Nights của Chungha và Rich Brian đã chính thức lên sóng trong sự háo hức của người hâm mộ.

Chungha và Rich Brian hợp tác trong ca khúc These Nights.

These Nights gây ấn tượng với gia điệu pop pha trộn với RnB khá bắt tai, kết hợp cùng giọng hát cực Tây của Rich Brian đã mang tới một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, chất giọng mạnh mẽ nhưng không kém phần ngọt ngào của Chungha khi kết hợp cùng Rich Brian trong một vài đoạn hook chắc chắn sẽ khiến người nghe khó lòng ngồi yên mà phải lắc lư theo điệu nhạc.

Bài hát với giai điệu pop pha trộn RnB khá bắt tay, Chungha và Rich Brian đã thể hiện rất ăn ý trong lần kết hợp này.

Phần MV của These Nights được thực hiện khá đơn giản khi Chungha và Rich Brian cùng nhau “cưỡi xe” trong một khoảng không gian kỳ bí. Tuy nhiên, những phân cảnh ngọt ngào và nóng bỏng của cả hai đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Đồng thời, với nhan sắc xinh đẹp và lộng lẫy, Chungha đã hoàn thành tròn trịa vai trò “cameo” của mình.

MV được thực hiện trong bối cảnh đơn giản.

Cả hai cùng nhau cưỡi xe cực ngầu trong một khoảng không gian.

MV đơn giản nhưng không nhàm chán, mang hơi hướng rất Tây.

These Nights - Rich Brian ft Chungha

Xem thêm: Knet lại bị 'đánh úp' bởi sản phẩm âm nhạc mới của Chungha

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất