Âm Nhạc

Chungha tung poster cho màn comeback kỷ niệm 2 năm debut solo: Nhìn góc nào cũng ra… Taeyeon (SNSD) thế này!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây là một dự án tâm huyết mà Chungha ấp ủ cho cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của mình.

Cách đây vài giờ, công ty chủ quản của nữ ca sĩ Chungha là MNH Entertainment đã chính thức công bố kế hoạch phát hành album mới của cô nàng vào tháng 6 này. Kể từ sau Gotta Go, Chungha dường như “lặn” mất tăm trong đường đua Kpop, lần trở lại này của cô nàng chắc chắn sẽ được mọi người đón nhận.

sfdgfh

Chungha tung poster cho màn comeback kỷ niệm 2 năm debut solo.

Hình ảnh lần này cho thấy khả năng cao cô nàng sẽ lựa chọn một concept mang đậm sắc màu cổ tích thần tiên đây. Tuy nhiên, nhân vật chính trong poster chắc chắn là Chungha nhưng mà sao nhìn kiểu gì cũng thấy giống… Taeyeon thế này. Từ gương mặt, kiểu tóc cho đến trang phục trông hai người không khác gì “chị em sinh đôi”là mấy.

adsfgh

Taeyeon cũng từng có tạo hình khá giống với Chungha trong tấm poster.

dfgfrgth

Nhìn thoáng qua hai bức ảnh này, Chungha và Taeyeon giống nhau đến… lạ nhỉ?

Tạ bỏ qua sự giống nhau bất ngờ này đã, được biết, dự án comeback lần này mang một ý nghĩa rất lớn với Chungha, vì tính đến thời điểm hiện tại đã tròn hai năm kể từ khi cô nàng chính thức được ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ solo: 7/6/2017 - 7/6/2019. Nữ ca sĩ đã dành những lời lẽ tốt đẹp đến người hâm mộ: “Cám ơn những khán giả đã giúp cho tôi có được cột mốc 2 năm quý báu này. Tôi sẽ không bao giờ quên những tình cảm từ các bạn. Trong tương lai, tôi hứa sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa để có thể đem đến những ca khúc chất lượng cho mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi nhé!”. Cô nàng cũng mong rằng mọi người sẽ ủng hộ cho ca khúc sắp ra mắt trong thời gian tới.

ưestrty

Dự án comeback lần này mang ý nghĩa lớn đối với Chungha.

Với xuất phát điểm từ cuộc thi Produce 101 mùa đầu tiên, Chungha chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của girlgroup chiến thắng I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, cô hoạt động như một nghệ sỹ solo. Với tài năng, nhan sắc và hình tượng trưởng thành đang theo đuổi, Chungha được xem là thành viên I.O.I có sự nghiệp thành công nhất ở thời điểm hiện tại, và là một trong những nữ ca sỹ có tiềm năng trở thành một Lee Hyori thứ 2 của Kpop.

ázdxvcfb

Cô nàng được dự đoán sẽ trở thành một Lee Hyori thứ 2 của Kpop.

Xem thêm: Chungha đến Việt Nam biểu diễn

Gotta Go - Chungha

Roller Coaster - Chungha

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất