Âm Nhạc

Comeback chưa bao lâu, Chungha đã ẵm cúp trước Red Velvet, (G)I-DLE, Stray Kids,… trên show Champion

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với cô ca sĩ này.

Hôm nay, show âm nhạc Champion đã đón nhận cuộc đổ bộ của nhiều cái tên nổi bật như: Chungha, Red Velvet, Leo (VIXX), (G)I - DLE, Stray Kids. Ngoài việc được thưởng thức những sân khấu đặc sắc và hấp dẫn, khán giả cũng đã chứng kiến màn lên ngôi của Chungha trong số phát sóng này. Cụ thể, cô nàng đã vượt qua những cái tên đình đám để mang về cho mình chiếc cúp sáng chói.

bnnmmn

Chungha giành được cho mình chiếc cúp trên show Champion.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Chungha kể từ khi comeback với ca khúc Snapping. Nữ ca sĩ đã có một màn trở lại đầy ấn tượng sau khoảng thời gian mất tăm trong làng nhạc. Ngay từ khi ra mắt, Snapping đã khiến cho người hâm mộ của cô nàng phải phát cuồng vì sự lột xác quá mạnh mẽ từ thần tượng. Mặc dù vẫn là concept quay MV trong hộp thường thấy ở Kpop, nhưng Chung Ha đã tận dụng triệt để thế mạnh của mình là sự nóng bỏng, quyến rũ qua từng ánh mắt, cử chỉ và những động tác vũ đạo rất “ăn tiền”. Phần hình ảnh trong MV lần này thật sự rất bắt mắt với những gam màu được thay đổi liên tục và hiệu ứng ảo diệu khiến người xem khó lòng rời mắt.

Bên cạnh đó, phần âm nhạc trong MV Snapping lần này chắc chắn sẽ khiến cho người nghe không thể ngồi yên bởi giai điệu mới lạ, bắt tai. Có một chút gì đó vừa sôi động, vừa ma mị và rất cuốn hút. Kết hợp cùng giọng hát đầy sự “câu kéo” từ Chung Ha, nữ ca sĩ đã tạo nên tổng thể một bài hát rất đáng nghe. Với màn comeback xuất sắc này, chiếc cúp mà Chungha có được chính là thành quả vô cùng xứng đáng dành cho nữ ca sĩ.

Snapping - Chungha

Xem thêm: Chungha comeback với MV Snapping

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất