Âm Nhạc

Chungha đăng ảnh thu âm với Mina, Sohye và Doyeon: Ngày I.O.I tái hợp sắp đến thật rồi!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là điều mà fan I.O.I đang rất trông đợi.

Mới đây, người hâm mộ của I.O.I đang rần rần trước những bức ảnh mới mà Chungha đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh đang trong phòng thu chuẩn bị cho sản phẩm mới, điều đáng chú ý ở đây chính là sự xuất hiện của 3 thành viên I.O.I là Mina, Sohye và Doyeon.

Chungha chia sẻ hình ảnh đang thu âm ca khúc mới trên Instagram.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của 3 thành viên: Mina, Sohye và Doyeon.

Chắc chắn đây chính là những hình ảnh hậu trường minh chứng cho việc các cô gái I.O.I đang cùng nhau thực hiện sản phẩm mới cho dự án tái hợp như đã thông báo trước đó. Như vậy, thông tin I.O.I tái hợp đã phần nào được khẳng định chứ không còn là những lời đồn đại vô căn cứ. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất nóng lòng vì không biết ngoài Chungha, Mina, Sohye và Doyeon thì đã có những thành viên nào đang trong quá trình thực hiện sản phẩm mới.

Người hâm mộ rất tò mò không biết ngoài Chungha, Sohye, Doyeon và Mina thì còn thành viên nào đang trong quá trình thực hiện sản phẩm mới.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã rầm rộ đưa tin về việc nhóm nhạc I.O.I sẽ chính thức hoãn lịch comeback trong tháng 10 sắp tới và dời sang tận cuối năm. Tuy nhiên, lý do công ty chủ quản đưa ra lại khiến cho nhiều khán giả cũng như người hâm mộ của I.O.I cảm thấy vui mừng không tả vì khả năng cao nhóm sẽ tái hợp với đội hình đầy đủ cả 11 thành viên.

Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra thêm một vài lý do để trấn an người hâm mộ của I.O.I trong lúc chờ đợi thần tượng comeback. I.O.I cho biết với lịch trình được kéo dài thêm khoảng 2 tháng, nhóm sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn cho những sản phẩm chất lượng nhất để gửi đến người hâm mộ cũng như bảo đảm lịch trình riêng của từng thành viên.

Lịch trình comeback của I.O.I đã được dời sang cuối năm để đảm bảo sự xuất hiện đầy đủ của 11 thành viên.

Trước đó, kế hoạch tái hợp của I.O.I đã được “lên dây cót” bởi 9 thành viên và dự kiến sẽ được thực hiện trong tháng 10. Nhưng sau khi xem xét mong muốn từ các thành viên cũng như người hâm mộ, công ty chủ quản của I.O.I đã quyết định mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả. Hiện tại, Studio BLU đang thương thảo với công ty quản lý của Jeon Somi và Yeongjung để đảm bảo cho màn tái hợp được diễn ra một cách trọn vẹn.

Công ty đang thương lượng với Jeon Somi.

Và Yeongjung xuất hiện trong dự án tái hợp này.

Xem thêm: I.O.I dời lịch comeback tới cuối năm, lí do đưa ra khiến ai cũng mừng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất