Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Chungha bất ngờ tung clip dance cover Đóa hoa hồng của Chi Pu?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đoạn clip Chungha quẩy vũ đạo cực bốc trên nền ca khúc Đóa hoa hồng của Chi Pu đang khiến người hâm mộ rần rần.

Đóa hoa hồng – Chi Pu

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Chungha tại Việt Nam đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip nữ thần tượng Hàn Quốc dance cover cực mượt hit Đóa hoa hồng của Chi Pu. Đoạn clip nhanh chóng nhận về cơn mưa bàn tán từ cộng đồng mạng vì việc một idol Kpop dance cover lại bản hit của ca sĩ Việt Nam là điều rất hiếm thấy.

Clip: Chungha dance cover Đóa hoa hồng của Chi Pu?

Chungha xuất hiện trong đoạn clip với trang phục vô cùng khỏe khoắn, phù hợp để thực hiện những động tác vũ đạo một cách thoải mái. Bên cạnh cô nàng là dàn vũ công vô cùng hùng hậu, giúp tạo nên tổng thể rất gì và này nọ. Âm nhạc nổi lên và Chungha bắt đầu phô diễn khả năng vũ đạo cực kỳ điêu luyện của mình. Vốn được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ solo thực lực nhất nhì Kpop hiện nay, nên Chungha hoàn toàn không gặp khó khăn với bản hit của Chi Pu.

Nếu như bạn đã xem đến đây và thấy có gì đó sai sai thì bạn đã… đúng rồi đấy. Vì đây thật sự chỉ là một sản phẩm fanmade với cách lồng ghép âm nhạc khéo léo mang đến cảm giác khá thật. Dù chỉ là sản phẩm cắt ghép, thế nhưng phải công nhận một điều rằng phần âm nhạc từ Chi Pu lại khớp bất ngờ với phần vũ đạo từ Chungha.

Nhiều khán giả sau khi xem đoạn clip đều không khỏi bật cười thích thú trước sản phẩm thú vị này. Đa số ý kiến đều cho rằng nếu như ai chưa biết đến màn vũ đạo của Chungha và ca khúc Đóa hoa hồng thì nhiều khả năng sẽ bị ngộ nhận rằng đây là một clip dance thực thụ của nữ idol Hàn Quốc.

Xem thêm: Chi Pu đăng clip hậu trường thân mật bên Trấn Thành, Hari Won lập tức có phản ứng gây chú ý

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất