Âm Nhạc

Chungha (I.O.I) bật khóc trên sóng phát thanh, trải lòng về sự nghiệp 4 năm không hề có 1 ngày nghỉ

Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter
Chia sẻ

Chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi đồng cảm và xúc động.

Mới đây, Chungha (I.O.I) đã trở thành khách mời đặc biệt trên một chương trình phát thanh nổi tiếng của Hàn Quốc. Tại số phát sóng này, nữ ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều về sự nghiệp, cuộc sống và các dự định tương lai. Tuy nhiên, khoảnh khắc Chungha bật khóc nức nở trên sóng phát thanh khi trải lòng về những áp lực trong công việc suốt nhiều năm qua khiến nhiều người không khỏi xúc động. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết kể từ thời điểm debut cùng I.O.I cho tới ngày đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ solo, Chungha phải liên tục làm việc quần quật và không hề có lấy một ngày nghỉ nào trong suốt khoảng thời gian đó.

Chungha (I.O.I) bật khóc trên sóng phát thanh, trải lòng về sự nghiệp 4 năm không hề có 1 ngày nghỉ.

Sau chia sẻ của Chungha, rất nhiều khán giả đã lên tiếng an ủi và ủng hộ nữ ca sĩ, mặc dù luôn xuất hiện trên sân khấu với nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút nhưng với tần suất và áp lực công việc như vậy sức khỏe của cô là một điều đáng lo ngại. Từng có không ít trường hợp các ca sĩ Kpop vì quá áp lực với công việc và cuộc sống mà đã dẫn đến những căn bệnh đáng thương như: Trầm cảm, hội chứng sợ sân khấu, sợ đám đông,… Nhiều lời kiến nghị từ người hâm mộ của Chungha đã được gửi lên MNH Entertainment, yêu cầu công ty này hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của nghệ sĩ, đặc biệt là Chungha trước khi mọi thứ đi quá xa.

Khán giả đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Cách đây không lâu, Chungha đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Snapping và nhận về nhiều thành công xứng đáng. Nhiều người đã tỏ ra rất bất ngờ trước màn lột xác quá ấn tượng từ nữ ca sĩ này, nhưng với những gì mà Chungha vừa chia sẻ trên sóng phát thanh, cuộc sống của cô đang thật sự không ổn. Hy vọng MNH Entertainment sẽ lưu ý đến trường hợp của Chungha và nhanh chóng sắp xếp cho nữ ca sĩ có một kỳ nghỉ để ổn định tinh thần và sức khỏe.

Hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm ổn định được tinh thần và sức khỏe.

Xem thêm: Biểu cảm thú vị của Chungha khi giành cúp chiến thắng tại Music Bank

Chia sẻ

Theo

VKR - Vietnamese KPOP Reporter

Tin mới nhất