Âm Nhạc

Chung kết Produce 48: Fan 'so găng' chi tiền mua quà siêu khủng để… đua lượt vote cho thí sinh

Đình Khôi
Chia sẻ

Những món đồ khá xa xỉ như Macbook, IPad, IPod... đã chứng minh được độ "chịu chơi, chịu chi" của người hâm mộ.

Produce 48 sau hơn 2 tháng phát sóng thì sẽ chính thức khép lại vào ngày mai (31/8) bằng đêm chung kết kéo dài 4 tiếng được truyền hình trực tiếp. Ngay ở thời điểm hiện tại, fandom của nhiều thí sinh đang cố gắng hết sức để vận động vote cho thần tượng. Và hình thức vận động phổ biến nhất là tặng quà cho những người bình chọn.

Những ai vote cho Takeuchi Miyu sẽ có cơ hội nhận một trong những những món quà khủng sau: TV UHD, Macbook Pro, Laptop LG, Apple IPad, Apple IPod,… Chưa hết, fan Miyu còn chi tiền thuê 6 xe cafe đặt ở các địa điểm sầm uất của Seoul, mỗi tin nhắn vote cho Miyu sẽ được 1 ly cafe miễn phí.

Ai bình chọn cho Miyawaki Sakura sẽ có cơ hội nhận những món đồ sau: áo thi đấu của đội tuyển Barca, chuyến du lịch tới Fukuoka, Macbook, Apple Ipad, Apple Ipod, mỹ phẩm,… cùng nhiều phiếu thức ăn.

Fan Yabuki Nako cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi dành tặng những món quà này cho người bình chọn: Macbook, Apple IPod, Apple IPad, máy chơi game PS4 cùng phiếu thức ăn.

Fan Lee Kaeun thì tặng: Laptop LG, Apple IPad, Apple IPod, máy hút bụi, tiền mặt 100 000 Won (hơn 2 triệu VNĐ), tiền mặt 50 000 Won ( hơn 1 triệu VNĐ) cùng phiếu thức ăn.

Mới đây, fansite của thí sinh Shitao Miu cũng công bố phần thưởng dành cho những người bình chọn: 1 TV QHD, máy chơi game PS4 (phiên bản giới hạn SpiderMan), Apple IPad, Apple IPod, tiền mặt 50 000 Won… và phiếu thức ăn.

Đó là 5 ví dụ điển hình cho độ giàu của fan Produce 48, hãy cùng chờ đợi đêm chung kết vào ngày mai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất