Âm Nhạc

Chungha comeback với MV 'Snapping': Mê hoặc và nóng bỏng đến nghẹt thở

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chungha đã trở lại với MV Snapping hoành tráng hơn bao giờ hết.

Mới đây, Chung Ha đã chính thức “thả xích” MV Snapping, một sản phẩm đánh dấu cho sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian im hơi lặng tiếng. Với MV Snapping lần này, Chung Ha một lần nữa khiến người hâm mộ phải phát cuồng vì sự hoành tráng cũng như chất lượng cực tốt từ sản phẩm.

MV Snapping - Chung Ha

Mặc dù vẫn là concept quay MV trong hộp thường thấy ở Kpop, nhưng Chung Ha đã tận dụng triệt để thế mạnh của mình là sự nóng bỏng, quyến rũ qua từng ánh mắt, cử chỉ và những động tác vũ đạo rất “ăn tiền”. Phần hình ảnh trong MV lần này thật sự rất bắt mắt với những gam màu được thay đổi liên tục và hiệu ứng ảo diệu khiến người xem khó lòng rời mắt.

ghjk

Vũ đạo là một điểm nhấn sáng giá trong MV.

fghj

Chungha vô cùng xinh đẹp trong MV.

Bên cạnh đó, phần âm nhạc trong MV Snapping lần này chắc chắn sẽ khiến cho người nghe không thể ngồi yên bởi giai điệu mới lạ, bắt tai. Có một chút gì đó vừa sôi động, vừa ma mị và rất cuốn hút. Kết hợp cùng giọng hát đầy sự “câu kéo” từ Chung Ha, nữ ca sĩ đã tạo nên tổng thể một bài hát rất đáng nghe.

ghj

Ngoài hình ảnh ấn tượng, phần âm nhạc bắt tai cũng là một điểm hấp dẫn của sản phẩm.

Snapping là ca khúc mở đường cho mini album thứ 4 của cô nàng với tựa đề Flourishing cũng được ra mắt trong hôm nay. Hy vọng với lần trở lại này, nữ ca sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công xứng đáng.

Xem thêm: Chungha tung poster comeback nhưng sao nhìn cứ hóa Taeyeon (SNSD) thế này

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất