Âm Nhạc

Đông Nhi đã 'váy áo sẵn sàng', đem 2 tiết mục 'cũ mà mới' đến Asia Song Festival

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã quyết định đặt trọn niềm tin vào NTK Lê Thanh Hoà cho chuyến sang Hàn Quốc lần này.

Chỉ còn 3 ngày nữa, Đông Nhi cùng ê-kíp sẽ lên đường sang Busan, Hàn Quốc để đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival 2017. Đây là một trong những hoạt động lớn thời điểm cuối năm nay của Đông Nhi nên nữ ca sĩ dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và tập luyện, với mong muốn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

Đông Nhi đang chuẩn bị tất bật cho màn trình diễn tại sân chơi lớn của châu lục.

Cùng với việc tập luyện vũ đạo, Đông Nhi cũng tất bật chuẩn bị trang phục đi thảm đỏ và biểu diễn. Khác với dự đoán của nhiều người là sẽ chọn một thương hiệu thời trang thế giới để xuất hiện tại Asia Song Festival 2017, Đông Nhi quyết định vẫn nhờ cậy đến NTK “ruột” của mình là Lê Thanh Hòa. Nữ ca sĩ và NTK Lê Thanh Hòa đã liên tục có nhiều buổi làm việc, cùng sự tư vấn của chuyên gia trang điểm Minh Lộc.

NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ dù bận rộn nhưng anh dành một thời gian khá dài để hoàn thành các trang phục để Đông Nhi kịp đến Hàn Quốc vào cuối tuần này.

Một vài thiết kế đặc biệt của NTK Lê Thanh Hòa dành riêng cho Đông Nhi hứa hẹn sẽ góp phần giúp nữ ca sĩ tỏa sáng tại sự kiện tầm cỡ châu Á này.

Theo dự kiến, Đông Nhi sẽ mang đến sân khấu Asia Song Festival 2017 hai tiết mục tuy “cũ mà mới”, và đặc biệt, phần vũ đạo lần này được biên đạo Lan Nhi chia sẻ là vô cùng khó nhưng lại rất đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất