Âm Nhạc

Chưa thuộc lời, Erik vẫn quyết cover và bắn rap tưng bừng 'Mượn rượu tỏ tình'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover của Erik vừa được chia sẻ đã nhận sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Erik đã có thời gian livestream giao lưu trò chuyện với người hâm mộ. Bên cạnh việc trả lời những câu hỏi, thắc mắc của fan về việc có sản phẩm comeback thì nam ca sĩ cũng gửi tặng những bản cover mà anh chưa từng thể hiện. Trong đó phải nói đến ca khúc Mượn rượu tỏ tình đang “làm mưa làm gió” đã được Erik hát lại với phiên bản đậm chất riêng.

Ngay những phút giây đầu, Erik đã lựa chọn Mượn rượu tỏ tình để thể hiện và không quên nhắn nhủ fan nghe anh “bắn” rap. Dù có đôi chỗ không quá thuộc lời nhưng những nhấn nhá và độ rung cộp mác Erik đã khiến cho bản cover này vô cùng mới lạ. Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem của khán giả.

Tài “bắn” rap của Erik không phải dạng vừa đâu nhé.

Clip Erik cover Mượn rượu tỏ tình trên trang cá nhân

MV Mượn rượu tỏ tình - Big Daddy ft. Emily

Cũng trong buổi livestream này, Erik không quên tiết lộ kế hoạch và dự án âm nhạc trong năm 2019. Anh cho biết thời gian này đang cùng ekip gấp rút thực hiện những sản phẩm để gửi tới khán giả. Bên cạnh đó, vào tháng 3 này, một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác giữa Erik và girl group Kpop Momoland cũng sẽ chính thức được phát hành. Theo tiết lộ, Erik sẽ hát tiếng Anh còn các cô nàng Momoland sẽ thể hiện bằng tiếng Hàn. Cùng chờ đón sản phẩm kết hợp đặc biệt này trong thời gian tới.

Erik hé lộ sản phẩm âm nhạc kết hợp với girl group Kpop Momoland sẽ được lên sóng ngay trong tháng 3 này.

MV Mình chia tay đi - Erik

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất