Có vẻ như sóng gió bắt đầu ập đến với 2 chàng trai đang hot nhất những ngày qua này.
Mới đây, cộng đồng fan Việt “dậy sóng” bởi sự xuất hiện của Uni5 - tân binh mới toanh được đào tạo bởi công ty Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Boygroup với 2 thành viên, một trong số đó là anh chàng hotboy nổi tiếng đất Hà Thành với biệt danh Thành Thỏ (Toki). Nhân vật còn lại: K.O - một ẩn số được các fan ráo riết lùng sục vì độ “soái ca”, lãng tử chuẩn Hàn.
Những hình ảnh đầu tiên từ debut single C'Mon của Uni5 “đốn gục” tim fan bởi concept chất lừ.
Uni5 là dự án group tiếp theo của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau nhóm nhạc nữ Lip B.
Teaser MV C'mon - Uni5
Với sức hút không thể chối cãi, Uni5 nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Đặc biệt, dù mới chỉ ra mắt teaser cho ca khúc debut C'mon, thế nhưng 2 chàng trai cũng đã không tránh khỏi những so sánh, cáo buộc đạo nhái với các idol Kpop.
Sức hút của Uni5 quả thực ấn tượng khi nhóm nhận được vô số lượt chia sẻ, yêu thích trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận nôn nóng chờ đợi sản phẩm chính thức của 2 chàng trai, thì cũng có không ít nhận xét cho rằng dự án mới từ công ty Ông Cao Thắng - Đông Nhi có dấu hiệu đạo nhái.
Hình ảnh 2 chàng trai Uni5 trong teaser C'mon.
Được cho là giống với ý tưởng từ ZUTTER của T.O.P & GD.
MV ZUTTER
Không những thế, logo chính thức của Uni5 cũng bị các fan soi ra là sự kết hợp từ 2 nhóm nhạc nam Kpop là Seventeen và Ikon.
Trang phục chất lừ mà 2 anh chàng diện trong MV debut sắp tới không khó để bắt gặp ở 1 MV Kpop.
BigBang
Hay EXO là ví dụ cụ thể.
Hiện tại, phía 6th Sense và Uni5 chưa lên tiếng về sự trùng hợp này. Tuy nhiên, có lẽ quá sớm nếu “quy tội” một nhóm nhạc tân binh là đạo nhái chỉ qua vài giây teaser nhá hàng. Cùng chờ đợi MV C'mon sẽ chính thức lên sóng vào 9h30 ngày 3/9 tới đây.
Một số hình ảnh trên trang cá nhân của K.O và Toki được chia sẻ trước ngày Uni5 ra mắt:
Thành viên K.O
Anh được cho là một ẩn số đầy thú vị từ 6th Sense.
Thành viên Toki.
Trước khi ra mắt, Toki (biệt danh Thành Thỏ) đã là một gương mặt được cộng đồng mạng yêu thích.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.