Âm Nhạc

Chưa phát sóng đã ồn ào, Nentizen yêu cầu Mnet ngưng lợi dụng I.O.I cho Produce 48

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Hầu hết cư dân mạng đều không hài lòng trước thông tin mập mờ mà Mnet vừa tiết lộ.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, chương trình Produce 48 đã kết thúc giai đoạn tuyển sinh và chuẩn bị bấm máy vào đầu tháng 4. Tất cả đang được gấp rút thực hiện để kịp phát sóng trong tháng 5 như kế hoạch dự tính. Tuy nhiên, thông báo I.O.I có thể tái hợp trong chương trình mới là điều khiến mọi người đặc biệt quan tâm.

Show sống còn nổi tiếng từ Mnet lần này sẽ có sự thay đổi format đáng kể, gây nhiều sự tò mò cho khán giả.

I.O.I có xuất thân từ Produce 101 - tiền thân của Produce 48. Dù đạt được thành công rực rỡ nhưng vì là một nhóm nhạc dự án, I.O.I chỉ hoạt động cùng nhau 1 năm và tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

MV debut của I.O.I - Dream Girls.

Đã hơn một năm kể từ khi I.O.I chia tay Kpop, bất cứ ai cũng mong girlgroup lừng lẫy một thời này có thể tái hợp đầy đủ 11 mảnh ghép. Hôm qua, Mnet gây bất ngờ khi thông báo đã gửi yêu cầu tới công ty quản lí của các thành viên I.O.I để nhóm có thể xuất hiện trong Produce 48 với vai trò khách mời đặc biệt. Tuy nhiên, đa phần đều tỏ ra không mấy tin tưởng Mnet, nghi ngờ “ông lớn” này chỉ đang tìm cách quảng cáo cho chương trình của mình.

- Tôi ước có thể nhìn thấy I.O.I một lần nữa nhưng tôi cảm thấy giống như Mnet đang dùng tên tuổi của họ để quảng bá cho chương trình vậy.

- Ngưng lợi dụng bọn trẻ… xin đấy!

- Làm ơn dừng lại đi… Đó cũng giống giai đoạn mà trước kia các cô gái đã trải qua thôi.

- Sẽ thật tuyệt nếu như I.O.I trở lại, nhưng đừng làm một sân khấu kết hợp giống như MAMA nhé. 

- Đừng gọi I.O.I tới làm gì nếu như chỉ muốn quảng bá chương trình của mình.

Cuối năm 2017, Mnet đã gây bao thất vọng và phẫn nộ khi dùng chuyện tái hợp của I.O.I để quảng bá cho MAMA tại Nhật. Đến cuối cùng, các cô gái cũng không có nổi một sân khấu riêng mà phải phải kết hợp với nhiều nhóm khác.

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất