Âm Nhạc

Chưa lên sóng, dàn thí sinh của 'Produce 101' phiên bản MBC đã gây thất vọng nặng nề

Thu Thảo
Chia sẻ

57 thí sinh sẽ đối đầu trong chương trình Under Nineteen của đài MBC vừa được hé lộ nhưng không nhận được sự hưởng ứng từ khán giả.

Mới đây, MBC vừa công bố profile của 57 thực tập sinh sẽ tham gia đối đầu tại chương trình sống còn mới dành cho thanh thiếu niên mang tên Under Nineteen. Thế nhưng, so với dàn thực tập sinh ưu tú của Produce 101 hay Mixnine trước đó, thí sinh của Under Nineteen lại gây thất vọng lớn với khán giả. Ngoại hình không quá bắt mắt cùng thành tích không có gì nổi bật chính là điểm trừ lớn nhất của các thí sinh Under Nineteen trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, có những thí sinh lại chỉ vừa tròn 12, 13 tuổi liệu có đủ khả năng để thi đấu với các thí sinh 18, 19 tuổi tại chương trình cũng là câu hỏi lớn với công chúng?

57 thí sinh sẽ chia thành 3 đội để đối đầu là Rap, Vocal và Perfomane.

Thí sinh Lee Ye Chan đội rap chỉ vừa tròn 12 tuổi.

Thí sinh 13 tuổi Bang Jun Hyuk.

Thí sinh 19 tuổi đội Vocal - Ji Jin Seok.

Anh cả của chương trình Kim Shi Hyun.

Thay vì những thực tập sinh Hàn Quốc, công chúng lại dành sự quan tâm cho các thí sinh đến từ nước ngoài như Thái Lan, LA, Nhật Bản, Trung Quốc,.. Sở hữu ngoại hình điển trai, chững chạc và cá tính, ngay từ những ngày đầu, những thí sinh này đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Kosuke đến từ Nhật Bản gây chú ý với phong cách lạnh lùng cùng chiều cao ấn tượng.

Min đến từ Thái Lan với ngoại hình chững chạc.

Eddie đến từ LA nổi bật với mái tóc hồng cùng gương mặt lai Tây ấn tượng.

Wumuti đến từ Trung Quốc gây bão với ngoại hình ngọt ngào, cuốn hút.

Ngoài ra, trước đó, MBC đã hé lộ diễn viên Kim So Huyn sẽ là MC và Solji (EXID) sẽ là thành phần ban giám khảo. Tuy nhiên, cả dàn thí sinh và ban giám khảo không quá nổi bật khiến nhiều khán giả quan ngại chương trình sẽ không thu hút được khán giả khi lên sóng, đặc biệt là vào thời điể  Produce 101 phần 4 phiên bản nam sắp được lên sóng.

Diễn viên Kim So Hyun sẽ làm MC cho Under Nineteen.

Solji sẽ là thành phần ban giám khảo.

Teaser của chương trình Under Nineteen.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất