Âm Nhạc

Chưa kịp trở về Nu'est, Hwang Minhyun (Wanna One) đã bị fan cũ tố hám danh

Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động mới nhất của Hwang Minhyun trên trang Instagram cá nhân đã khiến cho cộng đồng L.O./\.E (fandom Nu'est) vô cùng tức giận.

Mới đây nhất, khi hợp đồng WANNA ONE kết thúc, Hwang Minhyun đã hoạt động trở lại tài khoản Instagram sau hơn 1 năm 6 tháng bị cấm sử dụng. Thế nhưng, ngay khi mở lại SNS, thành viên này đã lập tức thay đổi phần bio trên Instagram từ L.O./.E (tên fandom của Nu'est) thành Hwang Minhyun, follow tài khoản của Kang Daniel và Jisung. Điều đáng nói là bio này đã được anh chàng sử dụng khá lâu trước đây như cách thể hiện tình cảm của mình đối với người hâm mộ khi hoạt động cùng Nu'est. Hành động của Hwang Minhyun khiến người hâm mộ Nu'est vô cùng tức giận. Trên trang Instagram, cộng đồng L.O./.E đã liên tục để lại những bình luận chỉ trích anh là “kẻ hám danh”, “ăn cháo đá bát” và thẳng thừng yêu cầu anh rời khỏi Nu'est.

Thế nhưng, bên cạnh đó, không ít người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho rằng Hwang Minhyun chỉ muốn thể hiện tình yêu dành cho tất cả người hâm mộ của mình, cả L.O./.E hay WANNABLE mà thôi. Họ đã lên tiếng chỉ trích những phản ứng thái quá của người hâm mộ và yêu cầu dừng các hành động gây áp lực lên cựu thành viên WANNA ONE.

Instagram của Hwang Minhyun.

Hwang Minhyun.

WANNA ONE.

Nu'est.

Người hâm mộ chỉ trích Minhyun là kẻ hám danh.

Một số bình luận của người hâm mộ: 

- Anh ấy xóa tên của chúng tôi trước cả khi gửi lời chào đến chúng tôi cơ đấy. Thành thật mà nói điều này là thật đau đớn với chúng tôi.

- Tôi đã bị tổn thương và bực mình với hành động này. Tại sao anh ấy có thể làm điều đó vào thời điểm này cơ chứ. Thật sự tôi chẳng còn muốn lo của Minhyun nữa thay vào đó nên nghĩ cho L.O./.E. Anh ấy thậm chí còn đang đi xem nhạc kịch với họ vô cùng vui vẻ cơ mà.

- Anh ấy thay đổi rồi.

- Tôi đã chờ đơi anh ấy 1 năm rưỡi qua, cảm giác thật lãng phí.

- Đừng về nữa, kẻ hám danh.

- Tôi nghĩ anh ấy có một quyết định sáng suốt, anh ấy tôn trọng fan của mình dù ở fandom nào. 

- Ngừng chỉ trích anh ấy đi, Hwang Minhyun là thành viên của WANNA ONE và anh ấy nhận được sự yêu thích nhờ WANNA ONE. Anh ấy làm điều đó thì có gì là sai.

- Tôi nghĩ những người này đang bày tỏ sự bực tức lên WANNA ONE vì nhóm nhạc của họ không được đón nhận mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất