Âm Nhạc

Chưa kịp tái debut, cựu thành viên X1 Cha Junho đã vướng tin đồn bạo lực học đường: Woolim Ent chính thức vào cuộc

Thụy Hân
Chia sẻ

Woolim Ent đã có những phản hồi đầu tiên về việc Junho vướng tin đồn bắt nạt học đường.

MV Flash của X1.

Vừa qua, người hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao khi cựu thành viên X1 Cha Junho vướng phải tin đồn bắt nạn học đường. Một người bạn học cũ của Cha Junho đã tuyên bố trên Twitter rằng mình là nạn nhân bị bắt nạt bởi cựu thành viên X1. Bạn học cũ A tuyên bố: “Tôi đã bị Cha Junho và các bạn nữ của anh ấy bắt nạt khi tôi học lớp 5. Điều này là sự thật, ngay cả giáo viên chủ nhiệm của tôi cũng biết đại khái chuyện gì đã xảy ra“. Không chỉ đăng tải thông tin mà bạn học cũ này còn đăng hàng loạt hình ảnh bằng chứng khiến cho mọi chỉ trích dư luận đều hướng về phía Junho.

Cựu thành viên X1 Cha Junho vướng phải tin đồn bắt nạn học đường.

Việc cựu thành viên X1 Cha Junho vướng phải tin đồn bắt nạn học đường thông qua lời đồn của người bạn học A đang rất được quan tâm. Người bạn học này tiếp tục tung tin rằng: “Junho khiến cho các sinh hoạt ở trường trở nên khó khăn, tồi tệ hơn khi liên tục chửi thề, tấn công vào những bạn khác trong lớp không có ngoại hình tốt hoặc là mọt sách. Và tôi là một trong số họ. Bạn nữ của anh ấy bướng bỉnh. Anh ấy đã xin lỗi và yêu cầu tôi không nộp đơn khiếu nại với ủy ban bạo lực học đường. Tất nhiên, tôi đã từ chối. Anh ấy liên tục xin lỗi qua tin nhắn và điều đó làm tôi ghê tởm“.

Những bằng chứng được cho rằng Juho bắt nạt bạn học cũ.

Cha Junho.

Với những hình ảnh và lời nói của người bạn học A này, một số cư dân mạng và fan không ngừng chỉ trích Cha Junho vì những hành động đó. Tuy nhiên cũng có một số khác cho rằng những điều đó chưa đủ bằng chứng để kết tội anh chàng. Và để bảo vệ nghệ sĩ của mình, Woolim Ent chính thức vào cuộc và có những phát biểu chính thức: “Chúng tôi xin thông báo cho các bạn rằng những thông tin sai lệch về nghệ sĩ của chúng tôi đã lan truyền trên mạng. Cơ quan gần đây đã xác nhận thông qua mạng xã hội và cộng đồng về tin đồn độc hại đang lan truyền và khẳng định rằng điều đó không đúng sự thật“.

Phía Woolim Ent chính thức bác bỏ tin đồn này về Junho.

Woolim Ent cũng đanh thép răn đe: “Hành động pháp lý mạnh mẽ sẽ được thực hiện đối với vụ kiện để bảo vệ hình ảnh của nghệ sĩ đang bị chỉ trích trên các cộng đồng trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thông internet“. Phía công ty chủ quản của Junho đã lên tiếng bác bỏ tin đồn giúp anh chàng giảm bớt được phần nào những chỉ trích. Tuy nhiên việc cựu thành viên X1 Cha Junho vướng phải tin đồn bắt nạn học đường này cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp tái debut sau này của anh chàng.

Dẫu rằng công ty đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn này cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động sau này của Junho.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất