Âm Nhạc

Chưa kịp để Four Seasons hạ nhiệt, 'kid leader' Kim Taeyeon (SNSD) đã tiếp tục có tên trong dự án âm nhạc mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Taeyeon vẫn đang chăm chỉ cho các hoạt động solo của mình.

Vừa qua, “vocal queen” Kim Taeyeon đã có màn tái xuất người hâm mộ đầy ấn tượng với ca khúc Four Seasons. Bài hát không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai mà còn tôn lên được giọng hát tuyệt vời của cô nàng Taeyeon. Four Seasons đã nhanh chóng oanh tạc các BXH, all-kill các biểu đồ thời gian thực thị trường âm nhạc KPop. Chưa kịp để Four Seasons hạ nhiệt, mới đây, Taeyeon đã chính thức có tên trong danh sách nghệ sĩ tham gia dự án âm nhạc mới của nhà sản xuất, ca sĩ Yoon Jong Shin.

Cô nàng Kim Taeyeon.

MV Four Seasons của Taeyeon.

Cụ thể, nhạc sĩ - ca sĩ Yoon Jong Shin đang cùng một số nghệ sĩ khác bắt tay thực hiện dự án kỉ niệm 30 năm ra mắt của mình. Mỗi nghệ sĩ tham dự sẽ được phát hành các bản remake của các bài hát cổ điển nổi tiếng cách đây gần 30 năm của nhạc sĩ Jong Shin. Dự án sẽ bắt đầu vào tháng 3 này trong thời gian tới và sản phẩm của cô nàng Taeyeon sẽ được “ra lò” vào tháng 4. Bên cạnh đó còn có các nghệ sĩ có tiếng khác như Jang Beom Jun (Busker Busker), Urban Zakapa,…

Nhạc sĩ - ca sĩ Yoon Jong Shin.

Poster giới thiệu dự án của nhạc sĩ Jong Shin.

Trở lại năm 2014, Taeyeon đã từng nhắc đến tiền bối Yoon Jong Shin là một nhà sản xuất, nhạc sĩ mà cô muốn làm việc cùng. Yoon Jong Shin cũng đã từng viết bài hát năm 2017 của anh ấy mang Forgetful lấy cảm hứng từ Taeyeon (thậm chí sử dụng tiêu đề demo là Taeyeon Ballad) nhưng vì một vài lí do, màn hợp tác ấy chưa thể xảy ra. Chính vì thế, các fan đã không khỏi mong đợi màn kết hợp kì diệu này.

Taeyeon và nhạc sĩ Yoon Jong Shin.

Ca khúc Forgetful của Jong Shin.

Hãy cùng chúc cho Taeyeon và Jong Shin sẽ có màn hợp tác thành công trong dự án âm nhạc mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất