Âm Nhạc

Chưa hết vận xui với kiện tụng thì Kesha lại bị 'lời nguyền hủy show' vận vào người!

Minh Khôi
Chia sẻ

Dường như chưa đủ vận xui, nay nữ ca sĩ lại gặp trục trặc trong tour diễn tại Đài Loan.

Từng một thời là ca sĩ hot nhất làng nhạc Âu - Mỹ, nay cô nàng Kesha đang có những lủng đoạn trên con đường sự nghiệp của mình. Dường như xui xẻo từ vụ kiện pháp lí đối đầu với hãng đĩa Sony chưa đủ hay sao mà nay cô nàng này lại vướng tiếp một lời nguyền quen thuộc mà Ariana Grande Demi Lovato cũng từng bị : “hủy show” trước giờ G đêm diễn.

Xui xẻo nối tiếp xui xẻo xảy đến với Kesha.

Kesha đã phải hủy show tại Đài Loan vừa cuối tuần trước khi chỉ còn 12 phút nữa là bắt đầu diễn. Theo lịch trình lúc đầu, cô nàng sẽ bắt đầu biểu diễn vào lúc 7 giờ tối tại Đại Học Thể Thao Quốc Gia Đài Loan, nhưng khi chuẩn bị vào giờ diễn thì khán giả lại được thông báo rằng chủ nhân bản hit Tik Tok đã bị cảm và buộc phải hủy show ngay lập tức. Tình huống đã làm rất nhiều người có mặt và mong ngóng cô bị sốc.

Cô nàng vừa phải hủy show diễn của mình tại Đài Loan.

Kesha cho biết cô đã rất mong chờ được gặp các Animal (Tên Fanclub của cô nàng) tại Đài Loan này. Nhưng tình huống này thật sự ngoài khả năng của cô, theo yêu cầu của bác sĩ, cô nàng buộc phải hủy show để bảo vệ được giọng hát của mình trong tình trạng bệnh càng ngày càng trở nặng. Và không chỉ hủy 1 show, toàn bộ tour diễn KESHA RAINBOW TOUR 2018 LIVE IN TAIPEI này đều phải bị hủy. Toàn bộ những người đã mua vé tối đó và những đêm diễn sau cũng đều sẽ được hoàn trả tiền đầy đủ bằng cách phản hồi lại với công ty qua facebook.

Kesha hãy mạnh mẽ lên nhé.

Sau những đấu tranh cật lực của Kesha kéo dài nhiều năm trời để được tự do vẫy vùng với cái tôi âm nhạc của riêng mình, Rainbow gần đây của cô nàng được xem như một cú sải cánh của đại bàng sau những giông gió. Qua Rainbow, cô đã cho ta thấy không phải cái tên Kesha đây lúc nào cũng gắn với những bản nhạc thị trường vô nghĩa, cô còn có khả năng biến hóa với những ca khúc đầy ý nghĩa lấy cảm hứng từ chính cuộc đời mình như thế này đây

Kesha biểu diễn trong khuôn khổ Rainbow Tour tại Houston.

Màn trình diễn Praying lấy đi nhiều nước mắt khán giả tại Rainbow Tour.

Hiện Kesha đây vẫn chưa thoát khỏi rắc rối từ vụ kiện tụng pháp lý chống lại hãng đĩa Sony và nhà sản xuất Dr.Luke. Trải qua rất nhiều những khó khăn, không biết thì khi nào Kesha nhà ta mới thực sự được tự do với bản ngã nghệ sĩ của mình. Không chỉ cộng đồng fan của cô, gần như tất cả người hâm mộ âm nhạc USUK toàn cầu đều đang hướng về cô với hi vọng cô sẽ được yên bình sớm. Kesha ơi! Hãy mạnh mẽ vượt qua những khó khăn này nhé, vì “sau cơn mưa sẽ luôn có cầu vồng” như cô từng nói mà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất