Âm Nhạc

Chưa debut, nhóm nam mới nhà JYP đã 'công phá' các BXH bằng hit tự sáng tác

An An
Chia sẻ

Tuổi trẻ tài cao, các thực tập sinh của nhà JYP đang nhận được cơn mưa lời khen từ các fan yêu nhạc Kpop trên khắp thế giới.

Ngày 1/11, single đầu tiên của các chàng trai Stray Kids - Hellevator đã được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Chỉ trong 1 ngày, ca khúc đã đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng iTunes tại nhiều quốc gia: No.2 tại Thái Lan, No.7 tại Singapore và No.9 tại Philippines.

9 thành viên của Stray Kids

Hellevator còn xuất sắc đạt No.1 trên bảng xếp hạng Kpop iTunes tại Thái Lan và nằm trong top 5 tại 11 quốc gia bao gồm Mỹ, New Zealand và Australia.

Đặc biệt hơn, bản hit này được chắp bút bởi chính các thành viên của Stray Kids. Bộ ba Bang Chan, Seo Chang Bin và Han Ji Sung đã tham gia soạn nhạc và viết lời cho ca khúc cùng nhà sản xuất Armadillo và Ranga. MV của Hellevator phát hành vào ngày 6/10 cũng đã cán mốc 7,5 triệu lượt xem - một con số ấn tượng với một nhóm nhạc mới.

MV cực chất của Hellevator.

Bản diễn live của nhóm trên show Stray Kids.

Hellevator có giai điệu vô cùng bắt tai, vũ đạo mạnh mẽ. MV lấy bối cảnh đẹp và được đầu tư từng chi tiết kỹ càng. Nhiều fan đã vô cùng bất ngờ khi một bài hát dành cho chương trình sống còn lại được JYP “chi lớn” đến vậy.

Bên cạnh đó, Stray Kids còn là tên một chương trình thực tế được sản xuất bởi JYP Entertainment và Mnet, được xem là phiên bản nam của SIXTEEN - chương trình tuyển chọn các thành viên của nhóm nhạc nữ TWICE. Đây là một dự án ra mắt nhóm nhạc nam mới với concept đối đầu sống còn giữa các thực tập sinh của JYP. Chương trình được phát sóng vào ngày 17/10 lúc 23h (giờ địa phương).

Tuy nhiên, thay vì chọn phương thức loại dần các thí sinh để chọn các thực tập sinh còn lại cuối cùng trở thành một nhóm, thì các thực tập sinh sẽ hoạt động để hướng tới mục tiêu chung là ra mắt cùng nhau. Đội hình dựa trên sự lựa chọn nội bộ và các thực tập sinh sẽ thể hiện các bài hát do chính mình sáng tác và biên đạo. Ban giám khảo sẽ đánh giá các thí sinh về tài năng của từng cá nhân và khả năng làm việc theo nhóm dựa trên nhiệm vụ bất ngờ.

Không quá nổi bật về ngoại hình nhưng các chàng trai Stray Kids lại được cư dân mạng khen tới tấp vì quá tài năng.

Sau chương trình, nhóm nhạc nam mới nhà JYP dự định sẽ ra mắt vào đầu năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất