Âm Nhạc

Chưa đầy 24 giờ, 'Love Yourself: Answer' và BTS 'công phá ngoạn mục' loạt BXH âm nhạc thế giới

Thu Thảo
Chia sẻ

Album trở lại "Love Yourself: Answer" của BTS với "Idol" đang thể hiện được sức công phá chưa từng thấy khi dẫn đầu BXH iTunes trên hơn 60 quốc gia.

Vừa qua, BTS đã chính thức trở lại “đấu trường Kpop” bằng album Love Yourself: Answer và ca khúc chủ đề IDOL đầy sôi động thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đúng như dự đoán, sản phẩm của BTS lần này lại tiếp tục trở thành “cơn địa chấn” với thị trường âm nhạc toàn cầu khi xuất sắc dẫn đầu iTunes trên 60 quốc gia cùng hàng loạt kỉ lục khác.

BTS.

Theo đó sau khi phát hành vài giờ, Love Yourself: Answer đã lọt Top Album iTunes trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả Mỹ, Canada, Nhật Bản, Anh, Brazil,… Tính đến 9 giờ sáng ngày 25/8, ca khúc chủ đề IDOL đã đứng đầu BXH iTunes Top Songs ở 66 quốc. Trong khi phiên bản IDOL có sự góp giọng của Nicki Minaj đã đạt no.1 ở những khu vực “khó tiếp cận hơn” như Nicaragua, Macao, Cộng hòa Dominica,…

Không chỉ vậy, các ca khúc trong album Love Yourself: Answer cũng lần lượt kéo nhau góp mặt trong top 50 BXH Top Song của Mỹ. Bên cạnh đó, trên hệ thống Hanteo, tổng số album BTS được bán ra đã leo lên đến con số 289,400 bản.

Album Love Yourself: Answer của BTS.

Hiện tại, MV IDOL của BTS đã đạt hơn 44 triệu lượt xem trên kênh YouTube sau 17 giờ (kỉ lục Taylor Swift đang nắm giữ là 43,2 triệu lượt xem trong 24 giờ) cùng hơn 4,2 triệu lượt yêu thích. Đây quả là những con số biết nói về sự thành công và sức hút “khủng khiếp” của BTS trên thị trường âm nhạc hiện nay.

MV Idol - BTS.

MV BTS đạt lượt xem khủng sau 17 giờ ra mắt.

BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất