Âm Nhạc

Chưa đầy 2 ngày, 'Não cá vàng' của OnlyC - Lou Hoàng cán mốc hơn 1 triệu view

JoongKi
Chia sẻ

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV gây sốt với câu hát "Ước gì não anh như cá vàng" của thầy trò OnlyC - Lou Hoàng đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên trang Youtube chính thức.

Thầy trò OnlyC - Lou Hoàng đón nhận tin vui khi MV Não cá vàng vừa ra mắt tối ngày 5/3 đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube và nằm trong Top 15 clip hot trend ở thời điểm hiện tại. OnlyC cũng nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng đây chính là con số kỉ lục mà hai thầy trò lập được chỉ trong thời gian ngắn đối với những MV từ trước đến nay của mình.

MV đã đạt hơn 1,2 triệu view và nằm ở vị trí thứ 14 trong top thịnh hành.

MV Não cá vàng

Chắc hẳn khi lắng nghe ca khúc này, các khán giả trẻ sẽ phải lắc lư và hòa mình theo giai điệu của chất pop khá lạ lẫm, cùng phần rap với tiếng đàn piano. Điểm thu hút lượt xem một phần còn đến từ MV được quay 100% tại Hàn Quốc với nhiều khung hình đẹp mắt, đem tới thông điệp về tình yêu cho những trái tim tan vỡ khá hợp gout của giới trẻ. Bên cạnh đó, câu nói “Ước gì não anh như cá vàng” nghe khá lạ tai trong bài hát đã ngay lập tức trở thành câu nói cửa miệng của cư dân mạng hiện nay.

Lou Hoàng và cô bạn gái trong MV.

OnlyC chia sẻ: “Tất cả công sức và tâm huyết của anh em ekip đã được khán giả đón nhận nhiệt tình và không ngờ là lại vượt cả sự mong đợi. Tôi không dám so sánh với ai trong nghề nhưng với anh em chúng tôi thì đó là một kỉ lục. Lần đầu tiên một MV được xem nhiều và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Có lẽ thầy trò chúng tôi đang vào vận may mắn nên các sản phẩm liên tiếp ra thị trường đều được hưởng ứng rất tốt”.

OnlyC khiêm tốn chia sẻ thành công của Não cá vàng một phần nhờ sự may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất