Âm Nhạc

Chưa đầy 1 ngày, 'Universe' (EXO) khiến fan tự hào bởi loạt thành tích 'khủng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các chàng trai nhà SM đang chứng minh sức lan tỏa mạnh mẽ trên các "đấu trường" âm nhạc.

Ngày 26/12, EXO chính thức trở lại thị trường âm nhạc Kpop dịp cuối năm với MV Universe. Ca khúc chủ đề nằm trong album cùng tên của nhóm nhạc nam đình đám SM nhanh chóng được người hâm mộ đón nhận. Minh chứng là nhóm đã dành nhiều thành tích đáng kể chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt.

MV Universe - EXO

Ca khúc hiện đạt gần 3,2 triệu lượt xem sau 20 giờ phát hành.

EXO đẹp rụng rời trong MV.

Ngay sau khi chính thức “lên kệ”, album Universe lập tức leo lên vị trí dẫn đầu các BXH trong ngày về lượng album bán ra tại nhiều trang thống kê album offline bao gồm Hanteo, Synnara, YES24, Kyobo và HOTTRACKS. Ngoài ra, album cũng đạt thành tích tốt với thứ hạng số 1 trên các trang nghe nhạc trực tuyến như Melon, Genie, Olleh, Bugs,…

Album mới giúp EXO leo lên vị trí thứ 13 trên BXH Global Digital Artist Ranking.

Không chỉ thành công tại các “đấu trường” âm nhạc trong nước, Universe cũng nắm giữ ngôi vị quán quân trên BXH iTunes Album Charts của 26 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Finland, Sweden, Turkey, Colombia, Hungary, Romania, Armenia, Ecuador, Peru, Nigeria, Guatemala, Brazil, Argentina, India, Russia, Mexico, Chile, Thailand, Singapore, Hong Kong, Vietnam, Philippines, Macau, Malaysia, Indonesia và Brunei. Tại Trung Quốc, Universe là ca khúc được nghe nhiều nhất theo thống kê của Xiami Music.

Album dẫn đầu BXH iTunes của nhiều quốc gia trên thế giới.

Với thành tích số 3 tại Worldwide iTunes Album Chart ngày 26/12/2017.

Xin chúc mừng các thành viên EXO với thành tích ấn tượng cho những ngày cuối năm này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất