Âm Nhạc

BlackPink phá kỉ lục doanh thu cao nhất của concert nhóm nhạc nữ KPop

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi bất ngờ và thích thú trước thành tích mới này của BlackPink.

Trong năm 2019, các cô nàng BlackPink đã có nhiều hoạt động vô cùng nổi bật bên cạnh màn comeback với Kill This Love. Trong số ấy không thể không kể đến các điểm dừng chân tiếp theo của tour diễn vòng quanh thế giới mang tên BLACKPINK IN YOUR AREA. Nhóm BlackPink đã mang đến những màn trình diễn bùng nổ xuyên suốt các concert và lan tỏa sức hút cực hạn của mình. Cũng chính vì thế, tuy chưa công bố hết các đêm diễn, thế nhưng tính đến hiện tại concert BlackPink mang về doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ KPop.

Tính đến hiện tại concert BlackPink mang về doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ KPop.

Theo đó, world tour BLACKPINK IN YOUR AREA vừa công bố 24 (trên tổng số 36) đêm concert đã diễn ra. Chỉ mới đưa ra số tiền mang về từ 2/3 tổng số đêm diễn, concert BlackPink mang về doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ KPop. Chuyến lưu diễn của các cô gái BlackPink đã mang về số tiền hơn 32 triệu USD. Với con số khủng này đã giúp BlackPink đánh bại doanh thu kỉ lục của nhóm nhạc huyền thoại SNSD với tour diễn Love & Peace Japan 3rd Tour sở hữu hơn 31.6 triệu USD.

Nhóm BlackPink trong concert.

Fancam một đêm concert của BlackPink.

Việc concert BlackPink mang về doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử đã cho thấy các cô nàng đã tạo được ấn tượng rất tốt cho các đêm diễn. Có thể nói sức hút của nhóm BlackPink đã và đang được lan rộng khắp nơi trên thế giới. Con số ấy dự kiến sẽ tăng lên lớn hơn khi tour diễn của họ sẽ tiếp tục vào thời gian đến.

Nhóm BlackPink hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ.

Xin chúc mừng BlackPink với thành tích mới đầy ấn tượng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất