Âm Nhạc

Chưa cần Taylor ra tay, Justin Bieber thay mặt 'đáp trả' Kanye West bằng MV mới

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Không chỉ Justin Bieber mà Meghan Trainor, Troye Sivan, Nick Jonas,... cũng chung tay 'bênh vực' Taylor trước mũi dùi của Kanye West.

Mới đây, Justin Bieber đã “rủ rê” một vài nghệ sĩ đồng nghiệp cùng anh tham gia diễn xuất trong MV theo phong cách parody (video clip nhái, ăn theo một sản phẩm nào đó với mục đích vui là chính), lấy cảm hứng từ MV Famous đầy tai tiếng của “ông hoàng nhạc rap” Kanye West đã từng gây sốt cộng đồng mạng khoảng thời gian vừa qua. 

Hình ảnh trong MV gốc của Kanye

Hình ảnh trong MV của Kanye.

Ở phiên bản gốc, hình ảnh của nam rapper khỏa thân 100% trên chiếc giường lớn, bên cạnh là các hình nhân Taylor Swift, Rihanna, Amber Rose, Chris Brown, Donald Trump giống như đúc chính chủ nhận về ý kiến phản hồi tiêu cực, cho rằng như vậy là xúc phạm người khác. Đặc biệt là đối với fan của nàng Taylor Swift, họ còn từng mong muốn cô hãy kiện đi, vì trước đó cũng từng xảy ra tranh cãi về phần lời nhạc của ca khúc này giữa cô và tay rapper. Sau khi MV được tung ra, Taylor cũng thể hiện sự bất bình và phản đối. Tuy nhiên, khi mà cô còn chưa kịp có hành động gì cụ thể thì ngôi sao Sorry đã lên tiếng “đáp trả” thay bằng MV parody này.

MV Famous - Kanye West

Chắc chắn là không thô tục và đầy cảnh nhạy cảm, “gai mắt” người nhìn như phiên bản gốc, ngược lại sản phẩm còn khiến khán giả cảm thấy thú vị vì sự hài hước, vui nhộn và nhất là những hình ảnh “lên giường” sạch sẽ, xinh đẹp của các ngôi sao xuất hiện trong clip.

Bên cạnh cuộc song đấu giữa Justin Bieber và Cheryl với việc Justin khai màn tự khoe rằng mình có một gương mặt cân đối, ngoại hình hoàn hảo thì ở một diễn biến khác, Troye Sivan nỗ lực tán tỉnh Meghan Trainor nhưng bất thành và chỉ nhận về đúng một câu trả lời: “No” (ca khúc đã từng leo lên No.3 Billboard Hot 100). Hay như cuộc trò chuyện giữa Nick Jonas và Carly Rae Jepsen, các thành viên nhóm 5 Seconds Of Summer cũng sẽ khiến khán giả bật cười.

Justin Bieber

Justin Bieber

Cheryl

Cheryl

Troye Sivan

Troye Sivan

Meghan Trainor

Meghan Trainor

Nick Jonas

Nick Jonas

Carly Rae Jepsen

Carly Rae Jepsen

5 Seconds Of Summer

5 Seconds Of Summer

Sản phẩm được thực hiện bởi kênh Radio của BBC, đại diện phát ngôn của BBC giải thích rằng họ làm ra MV này vì cảm thấy phiên bản gốc quá quái dị. 

MV parody

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất