Âm Nhạc

Chưa bao giờ viết nhạc ủng hộ LGBT, nay Taylor Swift có một động thái khiến bạn tin rằng cô nàng luôn ở bên họ

Tố Như
Chia sẻ

Taylor Swift đã làm ấm lòng cộng đồng LGBT thật sự...

Ngày 23/2 mới đây, Taylor Swift xuất hiện một cách bất ngờ trong buổi đính hôn của cặp đôi đồng tính Alex Goldschmidt và Ross Girard. Không cầu kì, không sang chảnh lấn ướt người khác, Taylor Swift đơn sơ giản dị trong một bộ váy hoa cầm theo chiếc đàn guitar tặng cặp đôi đồng tính may mắn này một màn live mộc King Of My Heart để chúc phúc.

Xem lại màn cầu hôn đặc biệt này.

Goldschmidt cho biết anh đã có ý định tỏ tình người yêu khi lắng nghe ca khúc này trên xe, và anh rất vui khi Taylor Swift - siêu sao nhạc Pop hàng đầu hiện nay lại chịu nhận lời giúp anh dễ dàng vậy. Trả lời những câu hỏi của fan hâm mộ, Taylor Swift cũng vui vẻ nói rằng: “Anh chàng Alex này có gửi mail cho tôi nói rằng anh ấy sắp làm điều đặc biệt này đây cho người yêu mình, và anh ấy muốn ca khúc đặc biệt có ý nghĩa với mối quan hệ của họ - King Of My Heart của tôi được vang lên trong buổi đính hôn. Vậy nên được thôi, tôi đã đến chuẩn bị, và ừ rằng tôi biết tôi chỉ mới ngưng lưu diễn một thời gian ngắn đây thôi nên thật sự hi vọng đấy, giọng tôi vẫn ổn chứ nhỉ?”. 

Taylor Swift bên cặp đôi.

Nay thì hết nói Taylor Swift không ủng hộ LGBT nhé!

Taylor Swift nhạc Pop và Taylor Swift nhạc Country có một điểm chung: đều chiều fan hết cỡ.

Vốn là một nữ ca đứng đầu ngành âm nhạc hiện nay, Taylor Swift vốn đã bị rất nhiều điều tiếng vì chưa bao giờ viết nhạc ủng hộ nhân quyền. Nội dung hát của cô chủ yếu xoay quanh tình yêu và những sự kiện trong đời sống cá nhân là chính. Nay với việc hát ủng hộ buổi đính hôn của một cặp đôi đồng tính, mọi người nay sẽ biết trái tim của Taylor Swift cũng ủng hộ LGBT rất nhiều đấy chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất