Âm Nhạc

Chưa bao giờ dàn mẫu tây lại 'đại náo' các MV Vpop nhiều đến thế!

Tít Trắng
Chia sẻ

Càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ Vpop lựa chọn bạn diễn ngoại quốc cho MV của mình.

Khoảng hơn một năm trở lại đây, xu hướng cộng tác với bạn diễn ngoại quốc đang trở nên rất thịnh hành trong MV của các nghệ sĩ Việt. Không thể phủ nhận, điều này vừa tạo nên sự mới mẻ đối với khán giả, vừa “nâng tầm” sản phẩm lên đáng kể. Nếu như vào đầu năm 2016, Big Girls Don’t Cry (Tóc Tiên), I'm Sorry Babe (Bảo Thy) và Sau tất cả (ERIK) từng tạo nên cơn sốt với sự xuất hiện của những “anh Tây” 6 múi thì gần đây, 3 MV sau cũng tạo được hiệu ứng không kém:

Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng M-TP

Sản phẩm trở lại Vpop sau 6 tháng của Sơn Tùng M-TP quả là có quá nhiều điểm khiến dư luận phải bàn tán. Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến đạo nhái thì không thể phủ nhận, MV ca khúc này đã gây ấn tượng bởi phần hình ảnh đẹp và có thể nói là đột phá nhất trong các MV của Sơn Tùng từ trước đến nay. Dàn mẫu Tây “xinh như mộng” xuất hiện cùng nam ca sĩ chính là yếu tố quan trọng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm này. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng hợp tác với bạn diễn nước ngoài trong sự nghiệp của mình.

4-mau-tay-2-660x371

Dàn mẫu nữ xinh đẹp song hành cùng Sơn Tùng trong bản hit mới nhất. Tất cả đều là những người mẫu tài năng và có tuổi đời rất trẻ.

polina-5-660x440

Polina

aleksandra-6-660x861

Aleksandra

mashka-2-660x896

Mashka

miranda

Miranda

Chúng ta không thuộc về nhau

Keep Me In Love - Hồ Ngọc Hà

Có lẽ Hồ Ngọc Hà chính là người tiên phong trong việc mời bạn diễn ngoại quốc hợp tác ở Vpop. Cách đây vài năm, MV Tìm lại giấc mơ từng gây tiếng vang nhờ chàng “trai Tây” điển trai. MV cho các ca khúc sau này của “nữ hoàng giải trí” như Destiny, What Is Love, Cô đơn giữa cuộc tình… tiếp tục là những gương mặt siêu hot khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Và mới đây nhất, với “siêu phẩm” Keep Me In Love, số lượng trai Tây 6 múi góp mặt trong MV đã lên đến con số hàng chục. Dàn trai đẹp hùng hậu này đã góp phần làm cho sản phẩm mới nhất của Hà Hồ “gây bão” dư luận.

hnh-2

Binh đoàn trai 6 múi trong MV gây sốt Keep Me In Love.

deniel-denev-2

Trong MV có sự xuất hiện của một số “gương mặt thân quen” như Deniel Denev - bạn diễn của Ninh Dương Lan Ngọc tại Bước Nhảy Hoàn Vũ.

nhikolai-dinh

Nhikolai Đinh - nam chính điển trai của MV Sau tất cả.

hnh-3

hnh3

Keep Me In Love

Câu chuyện mùa thu - Ái Phương

Trong sản phẩm chỉ vừa mới phát hành gần đây mang tên Câu chuyện mùa thu, Ái Phương vẫn trung thành với dòng nhạc pop ballad quen thuộc nhưng khi thực hiện MV, nữ ca sĩ lại có một bước đi táo bạo hơn: hợp tác với “bạn trai” 6 múi. Đây cũng chính là lần đầu tiên chủ nhân bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mời bạn diễn ngoại quốc trong sản phẩm của mình. MV gây ấn tượng với những khung hình lãng mạn bên bờ biển được thực hiện tại thành phố Nha Trang.

aiphuong13-660x562

Nam chính Sebastian và Ái Phương đã có những cảnh quay gần gũi bên bờ biển.

aiphuong10-660x440

Tuy nhiên cả 2 nắm bắt cảm xúc rất tốt và nhanh chóng hoàn thành các cảnh quay quan trọng.

Câu chuyện mùa thu

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất