Âm Nhạc

Chú ý: Đây là một poster MV Vpop chứ không phải phim điện ảnh!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn không ít khán giả phải "wow" trước hình ảnh mới nhất của...

Mới đây, Will tiếp tục tung trailer chính thức sản phẩm mới - MV Tận cùng nỗi nhớ hé lộ những hình ảnh ấn tượng từ lãng mạn đến kịch tính và đẹp như một bộ phim điện ảnh. Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi sự đầu tư chỉn chu về chất lượng và sức hút riêng cho sản phẩm lần này. Trong đoạn trailer với những thước phim trắng đen cùng giai điệu ballad nhẹ nhàng, Will dường như đã mở ra trong lòng khán giả những dư vị đầy mới mẻ.

Trailer MV Tận cùng nỗi nhớ

MV Tận cùng nỗi nhớ là một dự án tâm huyết của Will và ekip sau thời gian ròng rã ấp ủ ý tưởng và triển khai thực hiện.

Chỉ trong khoảng 20 giây ngắn ngủi, Will đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc của mình cảm. Câu hát trong đoạn teaser cũng khiến nhiều người ám ảnh: “Tận cùng nỗi nhớ, em có biết là gì không”, sau đó là một phát súng và dòng chữ “Giết người tôi yêu”.

Tuy chỉ vừa hé lộ đôi chút thông tin của ca khúc nhưng nhiều người rất bất ngờ vì bạn diễn lần này của Will là diễn viên An Vy. Cả hai xuất hiện trong poster với hình ảnh trên gương mặt đầy hoảng sợ và máu me đậm chất phim hành động. Được lên kịch bản như một bộ phim điện ảnh, câu chuyện trong sản phẩm Tận cùng nỗi nhớ khiến khán giả không khỏi thắc mắc và tò mò liệu thông điệp và Will sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm như thế nào đánh dấu sự trở lại trong năm 2018.

Được biết thêm, cả ekip của Will đã bay gần 20 người ra Hà Nội và đóng đô tại đây 1 tháng để thực hiện sản phẩm Tận cùng nỗi nhớ. Chính vì thế, có thể nói, Will đã toàn tâm và dốc hết sức mình cho đứa con tinh thần của mình.

Với phát súng đầu tiên trở lại của Will trong năm 2018, nam ca sĩ hy vọng sản phẩm sẽ được ủng hộ và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất