Âm Nhạc

Chủ tịch YG - Yang Hyun Suk: 'Cảm thấy áp lực nhưng cũng tự tin vào nhóm nữ mới'

Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn vào ngày kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, 'bố' Yang đã chia sẻ về những dự án trong tương lai của YG tới toàn thể người hâm mộ.

Được thành lập vào năm 1996, tới nay YG Entertainment đã tròn 20 năm hoạt động. Hiện tại YG đã trở thành một trong ba công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc cũng như gây được tiếng vang khắp thế giới, với hàng loạt bản hit đậm chất hip hop và cũng là cái nôi của các nhóm nhạc, ca sĩ hàng đầu như: BigBang, 2NE1, Winner, iKon, Lee Hi, Epik High, AKMU,… đặc biệt là hiện tượng nổi tiếng khắp toàn cầu: PSY. Nhân dịp tròn 20 năm thành lập, chủ tịch nhà YG - 'bố' Yang đã có buổi phỏng vấn độc quyền về những dự định sắp tới của công ty dành cho các 'gà cưng' của mình.

CEO Yang Hyun Suk

CEO Yang Hyun Suk - Người đàn ông quyền lực của YG Etertainment.

Năm 2016 là một năm bận rộn với YG Entertainment. Gần đây, công ty đã kí hợp đồng với Eun Ji Won, Kang Sung Hoon, Kim Jae Duk, Jang Su Won, Lee Jae Jin - tái hợp lại nhóm nhạc huyền thoại một thời Sech Kies và hứa rằng họ sẽ nhận được sự hỗ trợ trong lúc chuẩn bị concert cũng như phát hành album. Vào tháng 4, YG thông báo hợp đồng của Minzy đã kết thúc và 2NE1 sẽ tiếp tục với 3 thành viên. Ngoài ra, công ty vừa bật mí họ sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào tháng 7 và tổ chức sự kiện mừng BigBang 10 năm ra mắt - 2016 quả là 1 năm bận rộn của YG!

YG Family

YG family tổ chức concert vào năm 2014.

- Sự trở lại của Sechs Kies là hoàn toàn chính xác?

- Tôi luôn cảm thấy sự xuất hiện của một điều gì đó mới mẻ là rất quan trọng. Bạn không thể nhìn mãi vào quá khứ được. Gần đây, đó là tất cả sự bằng lòng với thực tại. Sechs Kies không thể phụ thuộc vào những người hâm mộ cũ của mình mãi được. Tôi đã gọi cho Park Keun Tae và đề nghị anh ấy viết một bài hát cho Sechs Kies. Sechs Kies đã có quá nhiều bài hát tuyệt vời rồi và nếu chỉ để họ hát nhạc theo phong cách của YG không thì thực không phải là ý kiến hay.

- Tại sao ông lại hoãn concert của họ vào tháng 6?

- Tôi muốn Sechs Kies có những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Thời gian Sechs Kies gia nhập YG là không dài và chúng tôi cần chuẩn bị thêm. Tôi đã giám sát tất cả mọi thứ liên quan đến concert của họ.

Sechs Kies

Sechs Kies - Nhóm nhạc huyền thoại đã tái hợp ở MBC’s Infinite.

Couple - Một trong những tiết mục “trở lại” của Sech Kies

- Khi nào ông cho chúng tôi biết về thông tin của nhóm nhạc nữ mới của YG?

- Chúng tôi sẽ công bố từng thành viên của nhóm nhạc nữ mới, bắt đầu từ tuần này. Nhưng tổng số thành viên thì vẫn là một bí mật.

- YG đã cho ra đời một nhóm nhạc nữ sau 7 năm, ông có tự tin về họ chứ?

- Họ là thực tập sinh trong một thời gian dài rồi. Tài năng của họ là điều không thể phủ nhận vì tôi đã hướng dẫn họ rất nghiêm túc. Tôi đã nói cho họ về sự kì vọng cao của mọi người và họ chính là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG sau 7 năm. Áp lực là điều hiển nhiên nhưng tôi cũng rất tự tin về họ.

YG girlgroup

Kim Jisoo và Jennie Kim đã chính thức có tên trong đội hình girlgroup mới.

- Teddy Park sẽ là nhà sản xuất cho girlgroup mới chứ?

- Đúng, Teddy là một sự lựa chọn chính xác, anh ấy là một trong những người làm nên sự thành công của 2NE1, anh ấy rất giỏi khi sản xuất âm nhạc cho các nhóm nhạc nữ.

Teddy

Teddy Park - 'phù thủy âm nhạc của YG'. Anh là người chắp bút cho những bản hit đình đám của 2NE1.

- Còn điều gì sẽ xảy ra với 2NE1?

- Tôi dành rất nhiều sự yêu mến cho 2NE1, vì họ là nhóm nhạc nữ thành công đầu tiên của YG. Tôi vẫn còn đang tính đến việc có nên thêm thành viên mới vào 2NE1 hay vẫn giữ lại đội hình 3 người như cũ. Chưa có gì được quyết định chắc chắn cả.

2NE1

2NE1 luôn là 4 cô gái vàng đáng tự hào của YG.

- Concert kỉ niệm 10 năm của BigBang đã bị huỷ bỏ. Ông có phương án dự phòng nào không?

- Đó được định sẵn là một bất ngờ lớn nhưng vì bị rò rỉ thông tin nên concert đã mất đi ý nghĩa của nó. Tuy nhiên, chúng tôi đang thực hiện một kế hoạch khác.

BigBang10

Tấm hình của Big Bang được cộng đồng fan lan truyền mạnh mẽ.

- Năm nay sẽ có YG concert kỷ niệm 20 năm chứ ?

- Không, mặc dù năm nay là năm kỷ niệm quan trọng nhưng chúng tôi sẽ không tổ chức YG concert và thay vào đó chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiều dự án khác để không phụ lòng người hâm mộ - những người luôn chờ đợi trong suốt thời gian dài. 

Cùng xem lại một số màn trình diễn đỉnh cao của YG family tại YG concert được tổ chức vào năm 2014:

Big Bang 

2NE1

Winner

Lee Hi

Epik High

YG family

>>Xem thêm:

Sau tin đồn ‘hù tim’ fan, YG chính thức tung teaser phim BigBang

Nhóm nữ sắp ra mắt của YG: ‘Sẽ khác xa 2NE1’

Không phải 2NE1, iKON mới là cái tên tiếp theo YG cho lên sàn!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất