Âm Nhạc

Chủ tịch nhà YG: ‘Black Pink sẽ là 2NE1 phiên bản 2.0’

Tâm Đào
Chia sẻ

Yang Hyun Suk cho biết YG không có ý định tạo ra sự khác biệt giữa girlgroup tân binh này và 2NE1.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì girlgroup thứ hai của YG sau 2NE1 đã chính thức ra mắt các Kpop fan vào tối qua và ngay lập tức gây được sự chú ý. Bộ đôi MV debut Boombayah & Whistle được phần đông người hâm mộ đánh giá là “chất phát hờn”.

Black Pink vừa có màn ra mắt thành công.

Black Pink vừa có màn ra mắt thành công với bộ đôi ca khúc thời thượng, bắt tai.

Boombayah

Whistle

Chia sẻ về định hướng cho tân binh mới trong buổi họp báo ra mắt báo giới vào chiều qua, chủ tịch Yang Hyun Suk cho biết: “Chúng tôi không cố gắng làm mọi cách để cho thấy sự khác biệt giữa Black Pink2NE1. Cũng giống như cách tạo ra 2NE1 thôi. YG có chất riêng của mình và chúng tôi tập trung cho ra những sản phẩm âm nhạc phản ánh đúng cái tôi của mình nhất. Tôi sẽ không khiến họ khác 2NE1. Giống như là cố làm cho mọi thứ khác đi trong khi mọi người đều mặc một chiếc áo…”

YG sẽ chú trọng vào việc tạo ra một Black Pink mang cá tính âm nhạc nhà YG từ trước đến giờ chứ không muốn "tách bạch" giữa Black Pink và 2NE1.

YG sẽ chú trọng vào việc tạo ra một Black Pink mang cá tính âm nhạc nhà YG từ trước đến giờ chứ không muốn “tách bạch” giữa Black Pink và 2NE1.

Cư dân mạng đã đưa ra một số bình luận về phát ngôn của “ông trùm” YG:

- YG cho 2NE1 ra mắt đúng vào thời điểm thuận lợi nhất. BigBang lúc đó đang làm rất tốt và họ chỉ việc “thảy” hết fandom của BigBang sang 2NE1 với Lollipop. Sau đấy thì đi truyền thông về một nhóm “tài năng lấn át ngoại hình” để thu hút fan nữ.

- Cá là ông ta cũng thừa nhận luôn nhóm đó giống 2NE1.

- Vâng, tôi thấy rồi. Ngay cả bài hát cũng đem lại cảm giác của 2NE1 nữa.

- Nếu mà định bắt chước concept của 2NE1 thì phải cần một điều gì đó làm cho Black Pink thực sự bật hẳn lên, nhưng màn debut xem ra không ấn tượng bằng 2NE1. Chất giọng và bản thân mỗi thành viên 2NE1 đều rất nổi bật ở thời điểm đó. Giá mà YG đối xử tốt với Minzy.

- Black Pink thực ra là kết quả của việc bỏ xó 2NE1 và tạo ra một nhóm mới với concept y chang.

- Không thích bài hát của họ lắm. Nhạc của 2NE1 hay hơn nhiều.

- Có thể thấy là họ đầu tư rất nhiều cho MV nhưng bài hát thì qua loa. Boombayah giống như nhạc ở club thôi chứ có gì đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất