Âm Nhạc

Chủ tịch JYP kiện các 'thánh gian lận nhạc số', netizen mỉa mai: 'TWICE có đạt PAK đâu mà khóc lắm thế?'

Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động từ phía đơn vị này không những không được tuyên dương mà còn bị cư dân mạng xỉa xói.

Thời gian qua, người hâm mộ Kpop không khỏi bức xúc trước những tiêu cực về nghi án sajaegi của Nilo và Shaun khiến nhiều nghệ sĩ gặp khó khăn trong việc đạt Perfect All-Kill (PAK). Trước tình hình “gà cưng” TWICE liên tục bị “ngán đường” trên các bảng xếp hạng nhạc số, mới đây chủ tịch JYP đã có động thái làm rõ các nghi án gian lận này.

TWICE.

Shaun.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Park Jin Young chia sẻ rằng: “Cạnh tranh công bằng và đánh giá là nền móng ở mọi ngành công nghiệp. Hiện tại đang có nghi vấn liên quan tới việc làm giả các bảng xếp hạng âm nhạc, làm tổn thương đến nhiều người có liên quan. Chúng tôi nghe nói đã có kiến nghị gửi lên cấp cao. Chúng tôi hiện đang thảo luận vấn đề này với 1 số công ty và lên kế hoạch kiến nghị tiến hành điều tra. Phụ thuộc vào kết quả, chúng tôi sẽ xem xét chuyển việc này đến phòng công tố. Hi vọng có thể xóa tan các nghi vấn và tất cả chúng ta có thể quay trở lại công việc thực sự”.

JYP cùng các công ty khác sẽ bắt tay điều tra các những vụ việc gian lận nhạc số mới đây.

Trước đó, ca khúc Pass By của Nilo từng trở thành hiện tượng khi ngang nhiên vượt lên trên rất nhiều tên tuổi như: TWICE với What Is Love?, EXO-CBX với Blooming Days và WINNER với Everyday để dành No.1. Gần đây nhất là ca khúc Way Back Home của Shaun đã bất ngờ dành ngôi đầu bảng, “ngán đường” loạt hit của TWICE và Black Pink.

Shaun vượt mặt TWICE và Blackpink để giành No.1 trên bảng xếp hạng.

Thế nhưng, động thái của Park Jin Young không những không được ủng hộ mà ngược lại, cư dân mạng Việt Nam còn để lại bình luận xỉa xói vị chủ tịch này. Đa số ý kiến đã cho rằng, việc chủ tịch JYP có kiện cáo như thế nào thì TWICE vẫn không thể đạt PAK trước sự công phá của Black Pink.

Cư dân mạng mỉa mai chủ tịch Park và TWICE.

Bên cạnh đó, người hâm mộ BlackPink đã vô cùng phẫn nộ khi netizen đồng loạt để lại bình luận #YG #Blackpink #Cheat (ngầm ý chỉ YG, Blackpink gian lận) trên Intagram của Park Jin Young. Sự việc này diễn ra khi ca khúc Ddu-du Ddu-du của Black Pink dù phát hành cả tháng trước vẫn giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Sự “độc chiếm” của Black Pink vô tình cản trở việc Perfect All Kill hay Certified All Kill của TWICE với ca khúc Dance The Night Away khiến các ONCE vô cùng khó chịu. Những bình luận này của netizen đã thổi bùng trận chiến nảy lửa giữa ONCE và BLINK.

Cư dân mạng để lại bình luận ngầm ý chỉ Blackpink và YG gian lận.

MV Dance The Night Away - TWICE.

MV DDU-DU DDU-DU - Blackpink.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất