Âm Nhạc

Chủ tịch JYP Entertainment - Park Jin Young xác nhận comeback: MV đã được hoàn tất

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đích thân chủ tịch Park sẽ là người xuất chinh trong đường đua Kpop cuối năm nay.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang vô cùng hào hứng trước việc “trụ cột” của JYP Entertainment là chủ tịch Park Jin Young sẽ có một màn comeback đáng chờ đợi vào cuối năm nay. Cụ thể, đại diện của JYP Entertainment chính thức xác nhận rằng Park Jin Young đã hoàn tất toàn bộ những khâu quan trọng cho màn comeback sắp tới, từ việc thu âm bài hát cho đến ghi hình MV. Tuy nhiên vì còn một số vấn đề hậu kỳ nên thời gian ra mắt chính thức sẽ được thông báo trong thời gian tới.

Chủ tịch JYP Entertainment - Park Jin Young xác nhận comeback vào cuối năm nay.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ JYP Entertainment rất phấn khích và tò mò, vì khi đích thân chủ tịch Park xuất quân thì không biết sẽ mang tới những bất ngờ thú vị gì. Với tính cách nổi loạn cũng có phần hơi… kỳ quá, Park Jin Young hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một sản phẩm âm nhạc độc đáo và lạ lẫm, tất nhiên anh sẽ không thể nào chịu kém cạnh “gà nhà” của mình.

Thông tin này khiến cho nhiều khán giả không khỏi thích thú và bất ngờ.

Mặc dù được biết đến với vai trò là leader của một công ty giải trí đình đám bậc nhất Hàn Quốc, thế nhưng Park Jin Young từng không ít lần khiến khán giả bất ngờ với những sản phẩm âm nhạc của mình. Một số ca khúc tiêu biểu của Park Jin Young có thể kể đến như: This This Small Hand, Still Still Alive, Blue Blue & Red,… Với khả năng sáng tác thuộc hàng gạo cội cùng cái đầu lạnh có những đường lối chiến lược thông minh, chắc chắn lần comeback của chủ tịch Park sẽ khiến nhiều đàn em dè chừng.

Màn comeback của chủ tịch Park chắc chắn sẽ khiến nhiều đàn em dè chừng.

Who's Your Mama? - Park Jin Young

Xem thêm: Là chủ tịch JYP nhưng Park Jin Young cũng có lúc cuồng nhiệt với GOT7 như fan ruột thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất