Âm Nhạc

'Ông trùm' JYP lần đầu tiết lộ nguồn cảm hứng chắp bút ca khúc comeback 'Feel Special' cho Twice khiến fan tấm tắc khen ngợi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ gần đây của chủ tịch JYP về ca khúc mới của Twice đang rất được fan chú ý.

Sau khi thông báo về màn comeback thứ 2 trong năm 2019, nhóm nhạc Twice đã bắt đầu “thả thính” người hâm mộ bằng những hình ảnh, teaser vô cùng ấn tượng. Track list comeback lần này tổng cộng 7 bài hát, trong đó ca khúc Feel Special được chọn làm bài hát chủ đề. Đặc biệt hơn, đây cũng là ca khúc do chính “ông trùm” JYP là Park Jin Young chắp bút cho các cô nàng Twice. Mới đây, chủ tịch JYP chia sẻ nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc Feel Special cho Twice được fan trầm trồ, tâm đắc.

Chủ tịch JYP chia sẻ nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc Feel Special cho Twice.

Nhóm Twice trong concept mới.

Theo đó, chủ tịch JYP chia sẻ nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc Feel Special cho màn comeback của Twice từ chính các thành viên. Gợi ý về những khó khăn mà nhóm đã trải qua để đến nơi hiện tại, Park Jin Young tiết lộ rằng bài hát nói về “những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui của những người thân yêu” và nhằm gửi những lời ấm áp đến những người cần sự can đảm và sức mạnh.

Các cô nàng Twice.

Giải thích rõ hơn, chủ tịch JYP chia sẻ nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc Feel Special đến từ cuộc trò chuyện giữa mình và 9 thành viên của Twice. Lắng nghe những câu chuyện và hiểu biết trung thực của họ, Park Jin Young đã viết bài hát với âm thanh thời thượng cùng thông điệp: “Tất cả chúng ta đều có thể trở nên đặc biệt vì những lý do riêng của chính bản thân mình“. Bên cạnh đó, một bài hát b-side trong album comeback lần này mang tên 21:29 đã được cả nhóm Twice cùng tham gia sáng tác.

Track list comeback của Twice.

Teaser vũ đạo của Feel Special.

Hãy cùng chờ đón màn comeback ấn tượng sắp đến của Twice cùng với Feel Special nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất