Âm Nhạc

Chủ nhân hit Wanna One gây tranh cãi với vũ đạo nhạy cảm cùng dancer nữ

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Động tác khá táo bạo này đang làm nổ ra cuộc khẩu chiến khi một bộ phận khán giả cho rằng nó có thể coi là hành vi quấy rối tình dục.

Trong tập mới nhất từ show BREAKERS của Mnet lên sóng vào ngày 25/5, trưởng nhóm Pentagon - Hui đã thể hiện ca khúc Bodyguard cho vòng đối đầu thứ 3 của mình. Vốn đã là một tài năng được cộng đồng fan Kpop công nhận, luôn mang đến sự chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn thế nên những màn trình diễn của nam ca sĩ luôn được mong chờ nhất.

BREAKERS là chương trình được sản xuất bởi Mnet, có 8 ca sĩ kiêm nhạc sĩ tham gia, họ sẽ thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác qua các vòng thi.

Màn trình diễn ca khúc Bodyguard của Hui trong chương trình.

Tuy nhiên trong tập này, phần vũ đạo khá sexy, táo bạo của Hui đã khiến không ít người xem phải nóng mắt. Đặc biệt, một động tác nhạy cảm của Hui còn làm bùng nổ tranh cãi trên các diễn đàn tại Hàn Quốc. Cụ thể, ở gần cuối màn trình diễn, nam thần tượng vừa liếm môi vừa dùng tay trực tiếp vuốt xuống và vỗ vòng 3 cô nàng dancer. Thậm chí, động tác khá “thô lỗ” này còn bị phần lớn khán giả quy vào hành vi quấy rối tình dục.

Một bài viết trên diễn đàn bày tỏ quan điểm rằng “Bản thân khá xấu hổ khi xem đến đoạn này, dù biết Hui không sáng tạo ra vũ đạo đó nhưng theo luật của chương trình thì anh chàng hoàn toàn có thể yêu cầu thay đổi động tác” đã nhận được nhiều bình luận hưởng ứng.

Theo luật chương trình, các ca sĩ tham gia có thể chọn đạo cụ sân khấu và vũ đạo cho mình.

- Có rất nhiều idol đã chủ động thay đổi vũ đạo trên sân khấu của họ để phù hợp hơn. Sự di chuyển của cái tay ấy thật xấu hổ. Tôi biết dù góc máy quay có tốt cách mấy cũng không giúp gì được cử chỉ thấp kém ấy.

- Điều này khá là nghiêm trọng đấy… Đây không phải là quấy rối tình dục sao?

- Nếu Ex-Bang-Wan (EXO, BTS, Wanna One) thực hiện vũ đạo này thì chắc hẳn tranh cãi sẽ bùng nổ lớn hơn nữa.

- Thật kinh tởm…

Bên cạnh những chỉ trích khá gay gắt thì fan cũng như những người có mặt tại trường quay cũng đã lên tiếng giải thích và bênh vực nam ca sĩ. Vũ đạo này chỉ mang tính chất trình diễn, Hui cũng đã tham gia trao đổi và có sự chấp nhận của đôi bên rồi mới thực hiện. Động tác này không mang ý gì quá tồi tệ đến mức phải gọi là quấy rối tình dục.

- Gửi tới những bạn không đến buổi ghi hình hôm ấy, tay của Hui chỉ ở giữa khoảng không và có khoảng cách với nữ dancer. Hui không chạm vào cô ấy lúc đó. Cảm ơn vì đã đọc!

- Nhìn kỹ thì rõ ràng tay của anh ấy khộng chạm vào bạn nữ mà.

- Tất cả những người trình diễn đều đồng ý thực hiện thì đây không phải là quấy rối tình dục gì cả!

- Trong văn hóa Âu Mỹ điều này chẳng là gì cả.

Ngoài là trưởng nhóm Pentagon, Hui còn là thành viên của nhóm nhỏ Triple H thuộc nhà CUBE.

Bên cạnh đó, anh chàng chính là “cha đẻ” của ca khúc Energetic, từng giúp Wanna One ẵm rất nhiều cúp và hit Never trong Produce 101 mùa 2.

Một màn trình diễn khác của Hui trong chương trình BREAKERSNavigation

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất