Âm Nhạc

Chủ nhân bản mashup hit Mỹ Tâm - Hari Won tung MV buồn mơ màng, từ chối tình cũ

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau thời gian dài chuẩn bị, chàng hot boy Đỗ Phú Quí đã sẵn sàng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình.

Đỗ Phú Quí là một cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng khi anh chàng từng ra mắt nhiều clip hài vui nhộn cũng như những bản cover đình đámPhải chi em biết, Hello Goodbye (Nhạc phim Vì sao đưa anh tới), Đừng đi,… Và mới đây nhất, Đỗ Phú Quí đã 'gây bão' cộng đồng mạng với bản mashup Anh cứ đi đi - Sai, hai ca khúc hit của Hari Won và Mỹ Tâm. Với giọng hát trầm ấm Đỗ Phú Quí đã chinh phục trái tim nhiều người yêu nhạc.

Bản mashup Anh cứ đi đi - Sai

Thành công với những bản cover nhưng anh chàng vẫn luôn trăn trở làm sao để có một sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Đỗ Phú Quí đã quyết định ra mắt MV cho ca khúc Ta - sáng tác của nhạc sĩ trẻ Cao Xuân Anh Nguyên.

MV Ta

Ta là câu chuyện tình buồn mà sau khi chia tay, chàng trai không muốn quay trở lại cùng người xưa vì những nỗi sợ hãi vô hình. Đỗ Phú Quí đã thực hiện MV cho ca khúc này với những hình ảnh đẹp tại Đà Lạt và Hồ Cốc.

Sau gần 5 tháng để MV hoàn thành, Đỗ Phú Quí chính thức giới thiệu với những người yêu mến mình sản phẩm tâm đắc nhất của anh, từ những hình ảnh teaser đầu tiên, hotboy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Sau gần 5 tháng để hoàn thành MV, anh chàng chính thức giới thiệu tới những người yêu mến mình sản phẩm tâm đắc nhất.

Cùng xem loạt hình ảnh trong dự án âm nhạc mới thực hiện tại Đà Lạt của Đỗ Phú Quí:

“Ta” là câu chuyện tình yêu đã cũ sau khi chia tay, không muốn quay trở lại với tình yêu cùng người xưa vì những nỗi sợ hãi vô hình, nỗi đau chưa hề nguôi ngoai.

7 10 11

Processed with VSCOcam with c1 preset

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất