Âm Nhạc

Giọng ca 'Buồn của anh' cùng Masew tung MV mới và ơn giời, anh đã đỡ ngọng

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Bộ ba Masew, Đạt G, B Ray vừa tung MV mới toanh mang tên "Xin".

Sau một năm bùng nổ và ghi dấu ấn trên bản đồ Vpop cùng nhiều hit như Túy âm, Buồn của anh, Điều khác lạ,Masew, Đạt G, B Ray đang dần trở thành những cái tên quen thuộc đối với đông đảo khán giả. Sang năm 2018, 3 anh chàng quyết định cùng nhau kết hợp trong một nhóm nhạc có tên 3 chấm và MV Xin chính là phát súng đầu tiên của dự án này.

MV Xin

MV được ekip thực hiện theo phong cách Âu Mỹ với những cảnh quay tại Mũi Yến, Bình Thuận. Thông qua MV Xin, nhóm muốn gửi đến thông điệp: “Trong tình yêu, mỗi người chúng ta nên đặt nhiều niềm tin vào đối phương, cũng như nên tha thứ những lỗi lầm của người mình yêu nếu có thể”.

Giai điệu bắt tai, dễ nghe dễ ngấm cùng việc được đăng tải tại channel Youtube sở hữu hơn 900.000 người theo dõi của Masew, Xin hứa hẹn sớm đạt đến những con số ấn tượng trong thời gian tới. Ngoài ra, một điểm đáng nói là giọng ca chính Đạt G đã đỡ… phát âm ngọng hơn so với Buồn của anh, điều từng gây tranh cãi vào thời điểm ca khúc này làm mưa làm gió trên các trang mạng.

Lần này, Đạt G đã hát tròn vành rõ chữ hơn rất nhiều.

Lần đầu tiên thực hiện một MV chuyên nghiệp nên bộ 3 không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Trong lúc quay MV trời rất nóng, khoảng 37 độ C, tuy nhiên 3 chàng trai cùng ekip đã nỗ lực hết sức để hoàn thành các cảnh quay, kết quả là từ 8h sáng tới 5h chiều đã xong toàn bộ MV.

Masew

Ngoài Xin, Masew cho biết hiện anh cùng các thành viên đang tập trung thực hiện thêm ba MV khác, dự tính mỗi tháng phát hành một MV và kéo dài đến tháng 6, tiếp sau đó là những dự án lớn hơn nữa. Masew, Đạt G, B Ray rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất