Âm Nhạc

Christina Aguilera rục rịch chuẩn bị ngày trở lại bằng một album hoành tráng?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sau thời gian dài im ắng, Christina Aguilera sắp sửa trở lại đường đua âm nhạc với album mới toanh!

Bạn có nhớ lần cuối cùng Christina Aguilera phát hành sản phẩm âm nhạc mới không? Đó là vào ngày 15/6 năm vừa rồi. Dù cũng chỉ hơn một năm im ắng thế nhưng mọi người lại cứ ngỡ đã từ rất lâu rồi. Bởi lẽ, album Liberation ra mắt vào năm ngoài “flop” đến đau lòng khiến nhiều người không để tâm mấy. Sau hơn một năm chọn cách ẩn mình để chuẩn bị cho màn tái xuất hoành tráng hơn, cuối cùng thời khắc mong chờ ấy cũng đã đến: Christina Aguilera đang rục rịch chuẩn bị ra mắt album!

Im ắng quá lâu rồi, đã đến lúc trở lại thôi, Christina nhỉ!

Accelerate - Christina Aguilera

Cách đây vài giờ, Xtina đã đăng tải một bức hình với trang phục lộng lẫy kèm dòng cap “thả thính” người hâm mộ khiến ai nấy cũng tò mò: “Nó đã bắt đầu từ 20 năm về trước… Hãy chuẩn bị cho một thông báo mới vào ngày mai nhé. Một điều vô cùng đặc biệt. Theo dõi nhé.”

Christina Aguilera hào hứng cho ngày trở lại đường đua âm nhạc.

Được biết, ngay sau sự thất bại nặng nề của album Liberation, giọng ca Fall In Line đã từng chia sẻ với mọi người rằng cô sẽ “phục thù” bằng một album mới toanh vào đầu năm 2019 với chất liệu nhạc mới hứa hẹn sẽ tạo nên màn lột xác ngoạn mục xoay chuyển được tình thế “flop” không tưởng ở hiện tại. Album tiếp theo sẽ đánh mạnh vào thị trường nhạc Latin. Đây ắt hẳn sẽ là một album đáng mong chờ bởi lẽ nó là mốc đánh dấu trở lại âm nhạc Latin sau hơn 18 năm vắng bóng của huyền thoại Xtina. Dĩ nhiên, giữa một thị trường âm nhạc mà Pop, Dance đang thay nhau “thống trị”, một chút nhạc Latin đến từ “giọng ca thế hệ” Xtina của chúng ta sẽ là một điều đáng mong chờ!

Xtina sẽ là một nữ hoàng Latin trong album mới của chính mình?

Christina Aguilera sẽ gửi đến món quà gì cho người hâm mộ vào ngày mai? Câu trả lời sẽ được bật mí sớm thôi. Mong rằng lần trở lại này sẽ là một kỉ nguyên âm nhạc mới như những gì huyền thoại này đã từng làm được trước đây!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất