Âm Nhạc

Christina Aguilera - Avril Lavigne: Đôi bạn… 'cùng lùi' của Hollywood đây rồi!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Cặp đôi cùng lùi của năm cuối cùng đã gọi tên Avril Lavigne và Christina Aguilera!

Ắt hẳn bạn đang tự hỏi Christina AguileraAvril Lavigne chơi thân với nhau bao giờ mà là “đôi bạn cùng lùi”? Thật ra, chẳng cần phải chơi thân, thế nhưng cặp đôi này lại có nhiều điểm tương đồng đến lạ kì mà bạn cũng đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật rằng: Christina Aguilera - Avril Lavigne là đôi bạn cùng lùi của Hollywood!

Cặp đôi flop không tưởng năm 2019 chính thức gọi tên Xtina và Avril Lavigne!

Đã từng là một huyền thoại…

Không phải tự nhiên mà người ta lại gọi Christina Aguilera là Legend X. “Giọng ca thế hệ” này đã từng oanh tạc biết bao bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với những bản hit đình đám đáng kể đến như Lady Marmalade, Feel This Moment, Hurt,… Christina đã từng nhận không biết bao nhiêu giải thưởng danh giá cho sự cống hiến trong âm nhạc của mình. Tạp chí Rolling Stones cũng xếp Xtina vào danh sách 100 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại và vinh danh cô ở đại lộ danh vọng Hollywood.

“Giọng ca thế hệ” của chúng ta còn là một vị HLV tài năng của The Voice.

Nhớ lại một thời hoàng kim của Xtina qua Candy Man nào!

Nhắc đến Avril Lavigne thì không thể không nhắc đến những bản hit đình đám một thời của cô nàng này như When You're Gone, Complicated, What The Hell,… Với phong cách trình diễn lôi cuốn và cá tính mạnh mẽ, cô nàng ma cà rồng trẻ mãi không già của Hollywood đã chiếm được trái tim của đông đảo những người yêu nhạc, đặc biệt là Rock.

Avril Lavigne đã từng là một hiện tượng âm nhạc nổi tiếng của Hollywood.

Một cô nàng trẻ trung, tinh nghịch trong Here's to never growing up.

Màn tái xuất những tưởng sẽ được mong chờ thế nhưng…

Nếu cách đây 16 năm trước, Xtina ở tuổi 22 đã cho ra mắt Stripped cùng với lời xin lỗi đến tất cả những người hâm mộ dõi theo cô vì những gì cô đã, đang, và sẽ làm để thoát khỏi hình tượng ngây thơ thì ở album Liberation này, Christina Aguilera đã gửi tâm thư tới …. chính bản thân mình. Nội dung tâm thư vẫn là những lời xin lỗi nhưng lần này là tới chính bản thân cô khi cô đã truyền cảm hứng cho biết bao người yêu vẻ đẹp nơi bản thân nhưng cô thì chưa bao giờ yêu khuôn mặt mộc của mình.

Liberation là lời tự sự mang nhiều cảm xúc của huyền thoại X!

Với Fall In Line, có lẽ đã quá quen thuộc với nhạc nền là tiếng xiềng xích, nó đã không gì rõ hơn nói về chiến dịch #Metoo chống lạm dụng tình dục nơi Hollywood, cũng nhắn gửi tới những cô gái chẳng tự tin vào nhan sắc của mình. Sự kết hợp của hai giọng ca xuất sắc đến từ hai thế hệ kế thừa nhau Christina Aguilera và Demi Lovato đã nhanh chóng mang về cho cặp chị em này một giải đề cử Grammy 2019 ở hạng mục hợp tác nhạc Pop xuất sắc nhất và ca khúc cũng đã không khó được tán tụng là “Quốc ca nữ quyền năm 2018”.

Fall In Line dù không mấy thành công nhưng may thay được Grammy để ý đến!

Số ca khúc trong album Liberation chính là những tâm tình của Xtina nhân dịp kỉ niệm 20 năm sự nghiệp kể từ ngày đầu tiên Reflection. Dù chiếm được cảm tình từ giới phê bình và nhận được 4/5 sao từ The Rolling Stone, 71 điểm từ Metacritics nhưng album chỉ dừng lại ở vị trí top 5 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200 với 109 ngàn bản bán ra toàn cầu. Đối với một tên tuổi lẫy lừng như Xtina thì phải chấp nhận một điều rằng Liberation là một album “flop” đến đau lòng!

Dù thế nào cũng đành phải chấp nhận một sự thật rằng Liberation flop không tưởng!

Cả Avril Lavigne cùng không ngoại lệ. Quay lại sau 5 năm biến mất hẳn trên thị trường âm nhạc sau album mang chính tên mình Avril Lavigne, nay cô nàng này đã chính thức tái xuất nhưng dường như không còn nhận được sự thu hút lớn nữa rồi. Lead single Head Above Water thất bại đã đành, nay single thứ 2 cũng….không ai thèm quan tâm.

Sau hai tháng ra mắt, Head Above Water vẫn cứ bình yên trôi…

Head Above Water - ca khúc mở đường cho lần trở lại sau 6 năm vắng bóng của nàng ma cà rồng trẻ mãi không già Avril - dù nhận được rất nhiều lời khen tích cực bởi giọng ca đầy cảm xúc và sự từng trải thế nhưng thành tích cao nhất nó đạt được chỉ là hạng 64 trên bảng xếp hạng Billboard. Hi vọng sẽ khá khẩm hơn với single thứ 2 Tell Me It's Over này. Hi vọng là vậy, nhưng có vẻ như cả ca khúc này cũng đang có xu hướng “flop” không kém gì Head Above Water!

Tell Me It's Over cũng có xu hướng flop giống như Head Above Water!

Khác với hình ảnh một cô nàng khỏe khoắn, tinh nghịch và năng động như ở các album trước đây, album cho lần trở lại này dường như đang nghiêng về phong cách dịu dàng, sâu lắng với những bản ballad đầy chất tự sự. Phải chăng chính vì màn thay đổi phong cách đến ngỡ ngàng này đã khiến cô nàng Avril Lavigne của chúng ta không nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt?

Phải chăng vì thay đổi phong cách nên Avril mới ngậm ngùi chịu cảnh flop thế này?

Họ vẫn sẽ không nản chí!

Dù album Liberation ra mắt vào tháng 6 vừa rồi thất bại nặng nề, thế nhưng Christina Aguilera vẫn không nản chí. Đúng như cái tên “phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn”, cô ca sĩ của chúng ta sẽ “phục thù” bằng một album mới toanh sẽ được trình làng vào đầu năm sau với chất liệu nhạc mới hứa hẹn sẽ tạo nên màn lột xác ngoạn mục xoay chuyển được tình thế “flop” không tưởng ở hiện tại.

Thất bại thảm hại từ album Liberation nhưng vẫn không bỏ cuộc!

Được biết, album tiếp theo sẽ đánh mạnh vào thị trường nhạc Latin. Đây ắt hẳn sẽ là một album đáng mong chờ bởi lẽ nó là mốc đánh dấu trở lại âm nhạc Latin sau hơn 18 năm vắng bóng của huyền thoại Xtina. Dĩ nhiên, giữa một thị trường âm nhạc mà Pop, Dance đã ra sức “thống trị”, một chút nhạc Latin đến từ cô ca sĩ tên tuổi của chúng ta sẽ là một điều đáng mong chờ!

Cùng lắng nghe Pero Me Acuerdo De Tí để nhớ lại một thời huy hoàng của Xtina!

Avril Lavigne hiện vẫn đang trong quá trình quảng bá cho album đánh dấu lần trở lại này nhưng có vẻ như cô nàng ma cà rồng cũng không hơn kém gì Xtina. Dù màn tái xuất của album mang hơi hướp “flop” nhưng Avril vẫn đang tích cực quảng bá hình ảnh cho lần trở lại này. Avril ơi, dù có flop nhưng cũng đừng nản chí nhé!

Vẫn sẽ không nản chí đúng không Avril Lavigne?

Kết

Thật không may khi hai ngôi sao huyền thoại một thời của chúng ta lại có màn trở lại không mấy thành công và cũng bởi những điểm tương đồng này mà Xtina và Avril được xem là “đôi bạn cùng lùi” của Hollywood. Dù vậy nhưng vẫn mong rằng năm 2019 này, cặp bạn-bè-không-thân-mà-thân-không-tưởng này sẽ có màn phục thù hoành tráng và trở thành “đôi bạn cùng tiến” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất