Âm Nhạc

Chris Brown 'thèm khát' ngôi vị của Michael Jackson và phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng: Tỉnh ngộ đi!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chris Brown dường như đang bị ảo tưởng quá nhiều vào vị trí hiện tại của mình.

Mới đây, Chris Brown đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình một bức ảnh liên quan đến ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Cụ thể, nội dung bức ảnh là khoảnh khắc Michael Jackson đang trao lại một chiếc vương miện cho Chris Brown. Xem ra Chris Brown thèm khát có được ngôi vị của Michael Jackson lắm rồi.

c1

Chris Brown 'thèm khát' có được ngôi vị của Michael Jackson.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã làm cho cộng đồng hâm mộ Michael Jackson tức “sôi máu” vì hành động đang đi vượt quá giới hạn này. Rất nhiều những bình luận đã được để lại thể hiện sự phẫn nộ của cộng đồng mạng dành cho giọng ca lắm scandal này: “Xin lỗi anh, nhưng Michael Jackson không bao giờ hành hung phụ nữ, Đừng tự làm xấu hổ bản thân mình như vậy nữa anh à, Ở đất nước Brazil của chúng tôi, anh là một kẻ vô danh, Anh là ông hoàng nhạc Pop sao? Xin lỗi nhé, sẽ không bao giờ đâu, Anh chỉ là một cái bóng bé nhỏ trong sự nghiệp huy hoàng đầy ánh hào quang của Michael Jackson thôi, suốt đời này vẫn vậy…”.

c2

Rất nhiều bình luận phẫn nộ về bức ảnh.

c3

Đa phần đều lên tiếng chỉ trích Chris Brown.

Đây không phải là lần đầu tiên Chris Brown khiến người hâm mộ của ông hoàng nhạc Pop phẫn nộ như vậy. Cách đây vài ngày, bạn thân của anh là Justin Bieber đã có một bài đăng cho rằng Chris Brown là một phép cộng của Michael Jackson và 2Pac, đều là những huyền thoại trong làng nhạc thế giới. Sau đó Justin Bieber đã bị lên án và tẩy chay suốt những ngày qua khi đưa ra một sự so sánh quá sức “không tưởng” như vậy.

Xem thêm: Justin Bieber gây phẫn nộ khi cho rằng Chris Brown là phép cộng giữa Michael Jackson và 2Pac

Chưa cần biết mục đích của Chris Brown khi đăng bức ảnh này lên là gì, nhưng hành động lần này của anh ta đang đi quá giới hạn. Nếu chỉ xét riêng về khoảng sự nghiệp thì Chris Brown thật sự không có cửa so được với Michael Jackson, dù chỉ một chút. Một bên là ông hoàng với sự nghiệp âm nhạc lẫy lừng, một bên là rapper bị ghét nhất trong làng nhạc thì làm sao anh ta có thể đứng ngang hàng với Michael Jackson. Điều quan trọng nhất ở đây chính là nhân cách quá tệ hại của anh ta, thật sự việc Chris Brown 'thèm khát' có được ngôi vị của Michael Jackson khiến nhiều fan của ông hoàng nhạc pop cảm thấy thần tượng của mình đang bị xúc phạm.

c5

Chẳng bao giờ Chris Brown bằng đẳng cấp với Michael Jackson cả.

Ai cũng biết scandal Chris Brown đánh đập bạn gái cũ là ca sĩ Rihanna từng gây chấn động làng giải trí như thế nào? Hay gần đây nhất là việc anh ta bị cảnh sát bắt giam vì giở trò quấy rối một nữ người mẫu. Sự nghiệp của anh ta bây giờ thật sự chẳng còn lại gì, có chăng chỉ là chút ảo tưởng điên rồ về vị trí của mình.

c4

Không ai có thể quên anh ta là một kẻ tồi tệ tới mức nào khi hành hung bạn gái là ca sĩ Rihanna.

Chris Brown 'thèm khát' có được ngôi vị của Michael Jackson là thế, nhưng suốt cuộc đời này anh ta cũng sẽ chẳng bao giờ tạo nên được một sức ảnh hưởng như ông hoàng nhạc pop và cũng chẳng có một ai thừa nhận rằng anh ta là một “King Of Pop” thứ hai. Chris Brown xin hãy tỉnh ngộ và nhìn lại sự nghiệp không thể cứu vãn của mình đi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất