Âm Nhạc

AAA 2019 tại Hà Nội: 'Choáng' trước loạt project 'khủng' từ fan Việt của Twice, Super Junior và Ong Seongwu

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Asia Artist Awards còn gọi là AAA là một lễ trao giải được tổ chức bởi tờ báo Money Today và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN

Asia Artist Awards 2019 còn gọi là AAA là một lễ trao giải được tổ chức bởi tờ báo Money Today và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN. Năm nay, giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc sẽ chính thức được tổ chức ở Việt Nam vào ngày 26/11.

Nhân dịp loạt sao Kpop đổ bộ về sân vận động Mỹ Đình, hàng loạt các cộng đồng fan đã lên kế hoạch tổ chức các project chào mừng thần tượng. Cũng trong AAA 2019, lần đầu tiên Tea Truck - xe cà phê miễn phí thường xuất hiện tại các show âm nhạc, sự kiện tại Hàn Quốc được mang tới Việt Nam để phục vụ cho một lễ trao giải. Ngay bây giờ, hãy cùng đi tìm hiểu ba dự án lớn nhất (tính tới thời điểm hiện tại) của ba fandom dành cho AAA 2019 nhé.

TYFE - DỰ ÁN ĐẾN TỪ CỘNG ĐỒNG FAN TWICE

Được tổ chức và lên ý tưởng bởi Till The End và Miracle In Winter, dự án TYFE hay còn gọi Thank You For Everything là để ủng hộ cho các Once (tên fan của Twice) tham gia sự kiện AAA 2019. Được biết, dù rất nhiều đến đất nước hình chữ S nhưng đây là lần đầu tiên Twice tham gia một lễ trao giải tại Việt Nam.

Chia sẻ về dự án, đại diện cho biết họ tổ chức sự kiện này để gửi lời cảm ơn đến Twice và Once nói chung vì đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng nhau. Suốt 4 năm qua, Twice luôn truyền cảm hứng tích cực cho khán giả cùng người hâm mộ và nhân dịp 9 cô gái trở về Việt Nam, cộng đồng fan của họ muốn có một dự án đáng nhớ.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, đây cũng là một trong hai dự án đi đầu trong việc đưa xe cà phê miễn phí tới Việt Nam. Cụ thể hơn, vào ngày 26/11, TYFE sẽ phát 500 set quà cho fan của Twice tham dự sự kiện. Trong đó bao gồm 1 món nước, 1 cup holder, 2 bánh cookies, 1 chai nước, 1 banner. Nếu bạn là fan của Twice và tham gia sự kiện, hãy tới ngay Tea Truck của TYFE để nhận món quà này từ 8h đến 12h nhé.

WELCOME BACK HOME, ONG SEONG WU - DỰ ÁN ĐẾN TỪ CỘNG ĐỒNG FAN SEONG WU

Nhằm mục đích chào mừng Ong Seongwu trở lại Việt Nam lần thứ 3 và để nam ca sĩ, diễn viên cảm nhận được tình cảm, sự ủng hộ của cộng đồng fan Welo tại Việt Nam, Welo Vietnam Union đã tổ chức rất nhiều hoạt động tại AAA 2019 sắp tới. Đầu tiên, dự án sẽ treo banner, bảng led tại các địa điểm gần nơi tổ chức lễ trao giải như thảm đỏ, trong và ngoài sân vận động. Ngoài ra, họ còn phát 528 món quà dành cho tất cả các fan của Seongwu.

Đặc biệt nhất chính là xe cà phê dành riêng cho các Welo vào ngày 26/11 với slogan “Hôm nay Seongwu mời”. Từ 8h25 sáng ngày 26/11, dự án này sẽ phát 258 món nước cùng bánh kẹo cho các fan tham dự sự kiện AAA 2019. Để nhận món quà này, bạn có thể đến quảng trường sân vận động Mỹ đình, tại khu vực dành cho các cộng đồng fan.

Được biết, hiện tại dự án này đang hoàn thành những khâu cuối cùng để mang đến cho các fan của Seongwu tại AAA 2019 những điều tốt đẹp nhất.

VIETNAM ELF - TÀI TRỢ CHO AAA 2019

Là cộng đồng fan đầu tiên đồng hành cùng AAA 2019 với danh nghĩa đơn vị tài trợ, ELF (tên fan của Super Junior) tại Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử các fandom KPop “chịu chơi” nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, fandom của nhóm nhạc nam nhà SM còn tài trợ nước suối toàn bộ nước suối cho nhà sản xuất, hậu cần cũng như các ELF tham gia lễ trao giải AAA 2019.

TẠM KẾT

Một lần nữa chúc các dự án trên diễn ra thuận lợi và chúc AAA 2019 sẽ thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất